Rượu Vang Ý Villa Girardi Soave

Rượu Vang Ý Villa Girardi Soave

Valpolicella Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Villa Girardi Soave có hương trái cây điểm xuyến tạo nên nét quyến rũ riêng. Nhấp từng ngụm rượu hương thơm ấy sẽ lan tỏa tạo cảm giác vô cùng ngọt ngào và dễ uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Villa Girardi Soave

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Villa Girardi Soave

Rượu có cấu trúc khá mượt mà với những điểm nhấn và phân khúc rõ ràng, rành mạch tạo nên cấu trúc rượu hoàn hảo, Nồng độ cồn cũng vừa phải 12.5% nên thích hợp với nhiều đối tượng người thưởng thức trong đó có cả phụ nữ.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Villa Girardi Soave

Rượu vang Villa Girardi Soave là một rượu vang Ý trắng thơm ngon được làm từ nho Garganega - Trebbiano. Đây là hai giống nho đặc trưng phần lớn. Phần lớn chúng đều có những đặc điểm chung. Nhưng nếu bạn là người tinh tế, cũng không khó để nhận ra sự khác nhau giữa chúng.

Rượu Vang trắng Villa Girardi Soave này mang một màu vàng rơm truyền thống, cấu trúc rượu khá tốt với những phân khúc rõ ràng. Hương thơm trái cay nhẹ nhàng điểm xuyết từng thớ rượu, vị rượu ngọt ngào và dễ uống. Rượu được khuyên uống cùng những loại món ăn giàu protein từ thịt đỏ. Đặc biệt là một món thịt bò bắp bít tết sẽ vô cùng phù hợp.  
Ngày nay nền kinh tế của Valpolicella chủ yếu dựa vào sản xuất rượu vang. Khu vực, thông thường được gọi là "hòn ngọc của xứ sở sương mù", cũng là một địa điểm ưa thích cho các biệt thự nghỉ dưỡng ở nông thôn.Các vùng đất trồng nho của khu vực bao gồm sỏi morainic gần hồ Garda với các trầm tích phù sa ở đồng bằng trung tâm màu mỡ. Hướng về phía đông và gần DOC Soave là một số khu vực có đất núi lửa . Những vườn nho có vị trí thuận lợi nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini trong khu vực classico nơi nho chín ở độ cao từ 490 đến 1.500 feet (150–460 mét). 
Vùng Valpolicella có khí hậu lục địa ôn hòa đến mát mẻ , chịu ảnh hưởng của nó gần với hai vùng nước khá lớn - Hồ Garda ở phía tây và Biển Adriatic ở phía đông nam. Các khu vực mát nhất nằm ở chân đồi Monti Lessini ở phía bắc, nơi gió mát thổi về phía nam từ dãy Alps . Khu vực này theo truyền thống được phân loại là khu vực classico . Hướng về phía nam và phía đông, khí hậu trở nên ấm hơn ở vùng đồng bằng màu mỡ của sông Adige . Các trung bình nhiệt độ trong mùa sinh trưởng thường là khoảng 74,5 ° F (23,6 ° C), với lượng mưa trung bình khoảng 34 inch (860 mm).
Rich Pasta
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất lớn của Ý. Mang phong cách cổ điển cùng với hương vị tinh tế, sắc xảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685