Rượu Vang Ý Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L

Rượu Vang Ý Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L

Vùng Veneto 435.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone là một cái tên nổi bật làm nên trong số các loại vang Ý. Dòng vang đỏ này được đóng trong chai thuỷ tinh lớn, dung tích 3L. Khác với các dòng vang khác, Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L có ngoại hình khá lạ mắt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone

Đặc điểm của Rượu Vang Ý Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone

Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L được tạo nên bởi hai loại nho chính. Đó là 60% nho Merlot và 40% nho Sangiovese. Các chuyên gia đã trải qua hàng loạt các nghiên cứu và thử nghiệm để chọn ra hai loại nho phù hợp nhất để tạo nên hương vị riêng cho Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L.

Vang chứa 12% Vol với hương vị độc đáo. Sử dụng rượu với các món ăn từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu hay các loại hải sản tươi sống sẽ rất phù hợp. Vang Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L là một sản phẩm rượu vang có giá thành bình dân. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và sử dụng làm quà tết. Chắc chắn Vitalia Merlot Sangiovese Rubicone 3L sẽ làm bạn hài lòng.
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Terre Cevico là nhà sản xuất lâu đời của Ý. Với đội ngũ nghiên cứu sản xuất luôn nhiệt huyết, họ đã cho ra đời nhiều sản phẩm rượu vang chất lượng cao. Dù đó là rượu bình dân hay rượu cao cấp thì họ vẫn luôn lấy chất lượng làm đầu. Nguyên liệu, chế biến, lựa chọn đất đai, nguồn lực kỹ thuật là những gì làm nên tên tuổi của hãng rượu này.

Bởi vì họ biết rằng chỉ bằng cách duy trì chất lượng cao thì họ mới có thể cạnh tranh thành công trên thị trường rượu vang Ý và Châu Âu. Những gì họ muốn phát triển trong quá khứ hay tương lai đều hướng tới điều mà người dùng sau khi nếm rượu phải thốt lên "thật tuyệt vời".

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685