Hộp da đôi+ Bộ đôi Chateau Rombeau

Hộp da đôi+ Bộ đôi Chateau Rombeau

3.700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp da đôi+ Bộ đôi Chateau Rombeau cao cấp hộp sang xịn với kiểu dáng gọn nhẹ và thiết kế thanh lịch. Đi kèm với một chai vang cao cấp. Một món quà đẳng cấp, sang trọng, đầy ý nghĩa dành tặng gia đình, bàn bè hay đối tác những dịp lễ tết quan trọng.

​Château Rombeau Les Rosiers Bio là chai vang Organic sản xuất từ 3 giống nho 70% Syrah, 25% Black Grenache và 5% Mourvedre được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong 12 tháng trước khi được mang đi đóng chai. 

Château Rombeau Beta màu đỏ tím đậm lãng mạn hoà quyện cùng với hương thơm của bánh mì nướng và cam thảo. Vang được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Pháp trong 16 tháng, chân rơi chậm với tannin mềm mại và hương vị phong phú.
Thông tin nhà sản xuất
Vào cuối thế kỷ 19, Henri de La Fabrègue đã nghiên cứu và tìm ra loại rượu vang tuyệt vời đến với khu vực và sau đó ông đã sáng lập ra nhà máy Chateau de Rombeau tại vùng vang nổi tiếng Languedoc Roussillon. Kể từ đó, dưới sự lãnh đạo của Henri de La Fabrègue, các thế hệ con cháu sau này đã áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào nuôi trồng và sản xuất rượu vang nhưng vẫn bảo tồn bí kíp truyền thống sản xuất rượu vang cổ xưa.

Nhà máy Chateau de Rombeau phát triển nghề trồng nho sinh học hữu cơ (25 ha) để tìm kiếm sự khác biệt dành cho rượu vang. Toàn bộ diện tích 130 héc ta đưa Rombeau trở thành một trong những nhà sản xuất tiên tiến nhất trong khu vực Languedoc Roussillon và là điểm du lịch rượu vang nổi tiếng tại nước Pháp.






Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685