Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet)

Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet)

Champagne 2.175.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet) có màu vàng tuyệt đẹp. Hương của rượu rất rõ ràng, thanh lịch và cởi mở từ hương những trái cây sấy khô, những mùi hương hoa thơm, mùi hương gỗ hấp dẫn và một chút hương cây cỏ. Sau đó nó cho thấy một hương vị tinh tế và nét hùng vĩ của vị ngọt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet)

Giới Thiệu Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet)

Pol Roger Rich (semi sweet) chứa một phong cách ngọt ngào làm nên trong khẩu vị một sự cá tính sống động. Nét đẹp khéo léo của rượu làm nên lượng mùi thơm đầy đủ của nhiều trái cây. Rượu vang trở nên đầy đặn hơn nhờ sự hài hòa trong tính cách rượu.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Pháp Pol Roger Rich (semi sweet)

Pol Roger Rich (semi sweet) được ra mắt lần đầu tiên năm 2001. Sự ngọt ngào của mùi thơm rượu vang trưởng thành từ lượng đường tròn đầy. Là một dòng rượu khô, sự cân bằng hài hòa giữa lượng đường cùng axit tự nhiên. Dòng rượu vang trắng trở nên hài hòa hơn nhờ sự pha trộn cùng tỉ lệ giống nho thích hợp. Sự hoàn hảo trong hương vị làm tròn đầy mùi thơm phong phú hơn.

Với phong cách ngọt ngào, rượu vang Pol Roger Rich (semi sweet) mang tới một lượng đường hoàn hảo trong các món tráng miệng khác nhau. Cung cấp nhiều hương thơm tròn đầy, dòng rượu vang này làm nên sự ấn tượng về dòng champagne cá tính. Sự nhẹ nhàng hài hòa trong tình cách khiến vang trở nên sang trọng và hài hòa hơn. Rượu vang mang tới một vẻ đẹp sang trọng khiến nhiều người sành rượu yêu mên chúng.

Champagne Pol Roger Rich (semi sweet) tạo lên men từ những giống nho Chardonnay - Pinot Noir - Pinot Meunier. Nhà sản Pol Roger đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Champagne của Pháp để làm nên những chai Champagne Pol Roger Rich (semi sweet) tuyệt hảo với nồng độ 12%.
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Seafood
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Pol Roger Ngôi nhà được chính thức thành lập năm 1849, Pol Roger sản xuất khoảng 1,8 triệu chai mỗi năm. Pol Roger trồng chỉ hơn một nửa số nho của nó trên 89 hecta (220 mẫu Anh) của vườn nho bất động sản, với phần còn lại được cung cấp bởi những người trồng hợp đồng mà công ty có mối quan hệ lâu dài. Tất cả mọi thứ được thực hiện bằng tay trong nhà máy rượu và Pol Roger là nơi có đội cứu hộ lớn nhất ở Champagne, cũng như một số hầm rượu sâu nhất ở Epernay.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685