Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose

Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose

Champagne 3.055.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose trưởng thành trên vùng trồng nho chuyên nghiệp được thành lập tạo nên dòng rượu cổ điển Pháp. Hương thơm sâm banh được cân bằng nhờ sự pha trộn hài hòa của các trái nho khỏe mạnh.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose

Giới Thiệu Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose

Cung cấp một độ chua chính xác, vang Pol Roger rose Champagne trở nên có tiềm năng hơn trong các dòng vang cổ điển. Nét đẹp phức tạp đầy phong phú của dòng rượu champagne hồng làm nên sự hài hòa. Những cây nho chín được biến đổi hoàn hảo theo từng giai đoạn cho đến khi thu hoạch.

Đặc Điểm Của Rượu Champagne Pháp Pol Roger rose

Ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ phải ấn tượng bởi sự đặc biệt từ hình thức bên ngoài của chai vang này. Sở hữu một màu hồng nhạt vang hiện lên trước mắt người dùng như vẻ đẹp tươi trẻ của một cô gái mới lớn đang e ấp trước những lúc tỏ tình. Không chỉ ấn tượng bởi hình thức bên ngoài của chai vang mà khi nếm thử chính hương vị của vang sẽ là yếu tố khiến bao con tim trở nên loạn nhịp thổn thức.

Thưởng thức rượu vang muốn chúng ngon nhất thì bạn cần phải lưu ý đến nhiệt độ thưởng thức và món ăn kết hợp như thế nào sao cho phù hợp. Với chai vang hồng này bạn nên dùng chúng trong điều kiện nhiệt độ từ 10-12 độ và nên dùng với mọt số món ăn như gan ngỗng, những món khai vị.

Được trưởng thành từ sự pha trộn hoàn hảo của những giống nho như Chardonnay – Pinot Noir – Pinot Meunier, chai rượu vang đảm bảo mang đến cho bạn những phong cách mềm mại nhẹ nhàng với hương thơm chủ đạo từ những giống nho tròn trịa này. Thêm vào đó, hương vị của chai vang còn có sự ghi chú từ hương thơm của nhiều trái cây chín như mâm xôi, anh đào và dâu tây
Nằm ở phía Bắc nước Pháp với thời tiết khá lạnh, Champagne nổi tiếng với những chai rượu sủi tăm Champagne có một không hai. ba giống nho chính được sử dụng để làm rượu Champagne là nho trắng Chardonnay, nho đỏ Pinot Noir và Pinot Meunier.

Champagne đem lại một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức không chỉ bởi âm thanh khi mở nút chai mà còn bởi mùi vị đặc biệt, thơm mát. Rượu Champagne có thể không ngọt hoặc rất ngọt như: Extra brut, Brut nature, Brut Sauvage, Brut zero: đều hoàn toàn không ngọt. Khí hậu tại vùng Champagne rất đặc biệt, thời tiết ở đây tương đối lạnh nên những trái nho không đủ độ chín để làm rượu vang.

Ngay cả khi thời tiết trở lên ấm hơn, nhưng nồng độ acid trong nho vẫn giữ ở mức cao. Vì vậy các nhà sản xuất nơi đây mới sáng tạo ra quá trình lên men lần hai để tại ra phong cách vang sủi bọt champagne khác biệt này. Tùy vào tỉ lệ nho và phương thức sản xuất mà các nhà làm rượu sẽ cho các loại champagne có phong cách khác nhau.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Pol Roger Ngôi nhà được chính thức thành lập năm 1849, Pol Roger sản xuất khoảng 1,8 triệu chai mỗi năm. Pol Roger trồng chỉ hơn một nửa số nho của nó trên 89 hecta (220 mẫu Anh) của vườn nho bất động sản, với phần còn lại được cung cấp bởi những người trồng hợp đồng mà công ty có mối quan hệ lâu dài. Tất cả mọi thứ được thực hiện bằng tay trong nhà máy rượu và Pol Roger là nơi có đội cứu hộ lớn nhất ở Champagne, cũng như một số hầm rượu sâu nhất ở Epernay.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685