Rượu vang New zealand Nautilus Chardonnay

Rượu vang New zealand Nautilus Chardonnay

Marlborough 960.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Nautilus Chardonnay có màu rơm nhạt. Thêm vào đó là mùi hương, bao gồm cả chanh, cây kim ngân hoa và kẹo Nougat. Tạo ấn tượng sâu sắc với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Nautilus Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang New zealand Nautilus Chardonnay

Rượu mang một màu vàng tươi sáng gợi nên sự tươi mát, thanh khiết. Chúng được kết hợp với hương thơm từ cam thảo, ớt xanh cùng sự dịu mát của đào và dứa tạo nên một điểm nhấn đầy thú vị.

Hãy thưởng thức một ly vang trắng này để cảm nhận được bản hòa tấu tuyệt vời về hương sắc, bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi chất rượu vừa đậm đà vừa cay nồng khi những giọt rượu đầu tiên chạm vào miệng.

Nautilus Chardonnay mang đến một điểm đầu hơi chua nhưng sau đó là vị ngọt nhẹ dễ chịu với sự lan tỏa đều đặn của hương cam chanh. Cùng với nồng độ 13.5% vang trở thành thứ thức uống khai vị giúp kích thích vị giác tốt nhất.

Quy trình sản xuất rượu vang Nautilus Chardonnay

Nho Chardonnay hoàn toàn bằng tay trong tuần thứ 2 của tháng 4. Sau khi được sơ chế, nho sẽ trải qua ngâm lạnh 5 ngày trước khi lên men. Tiếp đến hỗn hợp nho sẽ được lên men trong thùng thép không gỉ từ 3 đến 4 tuần và kết thúc bằng quá trình lão hóa 6 tháng trong thùng gỗ sồi để tạo ra những chai vang New Zealand tuyệt hảo.

Cách thưởng thức rượu vang Nautilus Chardonnay

Để thưởng thức rượu vang này một cách ngon đúng chuẩn theo ý muốn của nhà sản xuất, bạn nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 14 độ C và đồng thời kết hợp chúng với các món ăn từ cá trắng, hải sản, cá nướng, trái cây hay các loại thịt trắng, thịt hun khói, món salad và súp để tăng thêm độ ngon của đồ ăn và tuyệt vời của rượu.

 

Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là  một nhà sản xuất rượu ở Marlborough, New Zealand. Khu đất thuộc sở hữu của gia đình được thành lập vào năm 1985 và đã phát triển từ một vườn nho ở Thung lũng Wairau lên tổng số sáu vườn nho trong toàn khu vực. Nautilus nổi tiếng với các loại rượu vang làm từ Pinot Noir, Sauvignon Blanc và Chardonnay, 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685