Rượu vang New zealand Nautilus Pinot Grisl

Rượu vang New zealand Nautilus Pinot Grisl

Marlborough 840.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang New zealand Nautilus Pinot Gris có màu rơm nhạt, với hương thơm của hoa cam quýt, lê cắt tươi và gợi ý tinh tế của năm gia vị. Tạo nên ấn tượng khó quên trong lòng người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang New zealand

Rượu vang New zealand Nautilus Pinot Gris

Giới thiệu Rượu vang New zealand Nautilus Pinot Gris

Màu sắc mà rượu mang đến chính là sắc xanh lá vàng nhạt. Cơ thể chúng chứa một loại hương vị đầy sống động từ khoáng chất, hương cam quýt, clementine và xoài.

Khi ngụm rượu vang trắng đầu tiên được tan ra, ta cảm nhận được hương vị sống động lôi cuốn của một chút vị đắng chocolate hòa cùng chút cay của ớt xanh và tiêu trắng, tất cả tạo nên một sự phức tạp để dẫn đến kết thúc đầy đủ.

Rượu sở hữu nồng độ 13.5% cùng chất vị khô và trung bình, tập trung và cân bằng. Vang còn thể hiện được sự mịn màng trong kết cấu, dẫn đến một dư vị hấp dẫn, đáng yêu kéo dài sắc nét của một chai vang New Zealand mang lại.

Quy trình sản xuất rượu vang Nautilus Pinot Gris

Những người thợ lành nghề sẽ thu hoạch nho Pinot Gris bằng tay, sau khi trải qua quá trình tuyển chọn tỷ mỷ, nho được men chậm ở nhiệt độ được kiểm soát là 18 °C. Chúng được tiếp tục cuộc hành trình bằng việc lão hóa trong thùng thép không gỉ 6 tháng và kết thúc trong thùng gỗ sồi Pháp 4 tháng để có thể mang lại những chai vang tuyệt vời đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Nautilus Pinot Gris

Dòng rượu này có một sự kết hợp rất ăn ý với các món hải sản. Và bạn sẽ cảm nhận được một sự sảng khoái và bay bổng tràn ngập tâm hồn nếu được thưởng thức chai vang này ở nhiệt độ 12 độ C.
Marlborough nằm ở phía cực Bắc của South Island và đây là vùng trồng nho duy nhất của khu vực này.

Marlborough trồng hơn 23000ha nho, trong đó trên 70% diện tích là nho Sauvignon Blanc, ngoài ra còn có nho Pinot Noir, Charonnay, Pinot Gris và Riesling. Marlborough bao gồm hai vùng nho nhỏ hơn là Wairau Valley và AwatareValley. Vùng nho Wairau Valley có diện tích lớn hơn, khí hậu ấm áp hơn và đất đai màu mỡ hơn.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt cho rượu vang Marlborough là điều kiện khí hậu mùa hè ban ngày khô nóng và ban đêm mát mẻ, tạo ra sự khác biệt tương đối lớn giữa nhiệt độ trong ngày, từ đó tạo nên trái nho và rượu vang có hương vị vô cùng đặc sắc. Trong điều kiện khí hậu như vậy, trái nho có thể phát triển đươc lượng đường và axit phù hợp, mùi vị trái nho cô đọng hơn.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là  một nhà sản xuất rượu ở Marlborough, New Zealand. Khu đất thuộc sở hữu của gia đình được thành lập vào năm 1985 và đã phát triển từ một vườn nho ở Thung lũng Wairau lên tổng số sáu vườn nho trong toàn khu vực. Nautilus nổi tiếng với các loại rượu vang làm từ Pinot Noir, Sauvignon Blanc và Chardonnay, 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685