Rượu vang Alta Vista Alto

Rượu vang Alta Vista Alto

Mendoza 2.750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Alta Vista Alto là sự pha trộn giữa các loại nho Malbec, Alta Vista, Argentina. Rượu vang Argentina Alta Vista Alto định vị sản xuất vang cao cấp của vùng, vì vậy nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Alta Vista Alto

 

Giới thiệu về Rượu vang Alta Vista Alto

Rượu vang Alta Vista Alto được sản xuất từ giống nho Malbec tại vùng nho Mendoza của đất nước Argentina. Rượu được sản xuất từ những chùm nho có chất lượng tốt nhất của quốc gia này. Nhà sản xuất Alta Vista đã rất thành công khi mang đến cho khách hàng một dòng rượu vang chất lượng và đẳng cấp này.
Rượu là sự kết hợp tinh túy của các loại trái cây chín mọng đen, cùng với mứt, socola, gỗ sồi và gia vị. Khi bạn thưởng thức loại rượu này bạn sẽ cảm thấy thú vị, vị ngon của rượu sẽ lan tỏa khắp vòm miệng của bạn. Với những ai lần đầu có cơ hội thưởng thức loại rượu vang đỏ này chắc chắn rằng sẽ khó có thể cưỡng lại vị ngon của nó.
Bạn có thể sử dụng rượu vang Alta Vista Alto Malbec cùng một số món ăn như thịt đỏ nướng, đồ rừng, phô mai trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng là 18 – 20 độ C.

Quy trình sản xuất rượu vang Argentina Alta Vista Alto

Sau khi nho được hái bằng tay tại vườn, sẽ được chọn lọc với những chùm nho có chất lượng tốt nhất; sau đó nho được đem đi ủ và lên men trong các bể bê tông có lót epoxy để tạo ra cho rượu vang một sự thanh khiết, trang trọng. Sau khi rượu được ủ và lên men thành công sẽ được đóng trong các thùng gỗ sồi 14 tháng và trong chai với thời gian tối thiểu là 12 tháng để đảm bảo bảo độ ngon và thơm cho rượu.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685