Rượu vang Alta Vista Premium Malbec

Rượu vang Alta Vista Premium Malbec

Mendoza 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Alta Vista Premium Malbec là dòng rượu vang có tên tuổi của đất nước Argentina được bán ở rất nhiều các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Được các gia đình ưa chuộng rượu vang tin dùng vào các ngày lễ, kỷ niệm, sinh nhật…Rượu được làm từ giống nho Malbec. Nồng độ cồn của rượu đạt ở mức 13,5 %.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Alta Vista Premium Malbec

 

Giới thiệu về Rượu vang Alta Vista Premium Malbec

Được làm từ giống nho cơ bản đó là Malbec, rượu toát lên một hương vị khá đặc biệt vừa mang những nét cơ bản của rượu vang, vừa có những nét mới lạ, độc đáo mà không bị trùng lặp về hương vị với bất cứ một dòng rượu vang nào. Hương vị của rượu luôn tròn trịa trong vòm miệng của các thực khách bởi rượu là sự kết hợp hoàn hảo của trái cây cùng thảo dược và hạt tiêu xanh.
Khi thưởng thức những ly vang này quý khách sẽ được đắm chìm trong sự khoan thai, thư giãn, sảng khoái do hương vị rượu mang lại. Alta Vista Premium Malbec nồng độ cồn ở mức 13,5 %, rượu đảm bảo sự cân bằng, hài hòa, mềm mại trong cấu trúc của nó mang đến không khí tươi vui, đầm ấm và tràn đầy hứng khởi.

Những lưu ý trong quá trình thưởng thức rượu vang Alta Vista Premium Malbec

Là món quà đầy bất ngờ và thú vị mà bạn có thể lựa chọn để tặng bạn bè, người thân trong bữa tiệc sinh nhật, giáng sinh, cưới hỏi, hoặc gặp gỡ bạn bè, do đó sự ra đời của rượu vang đã mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tinh thần đặc biệt hơn bao giờ hết. Bạn có thể thưởng thức rượu vang đỏ với một số món như thịt lợn nướng, đồ rừng, phô mai…trong nhiệt độ lý tưởng là 18 – 20 độ C.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685