Rượu vang Argentina Catena-Rothschild CARO

Rượu vang Argentina Catena-Rothschild CARO

Mendoza 2.800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Argentina Catena-Rothschild CARO có màu ruby đỏ sẫm với ánh tím lấp lánh. Hương thơm của rượu là sự phức hợp từ quả mọng đen, nổi bật như quả mận đen, nho đen, sim đen, anh đào chua. Rượu được yêu thích bởi độ đậm đặc, tanin và axit cân bằng, hài hòa với nhau, mang lại vị ngọt ở hậu vị. Nồng độ cồn của rượu ở mức 13.5% nên phù hợp cho cả phái nam và phái nữ sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Catena-Rothschild CARO

Giới thiệu Rượu vang Argentina Catena-Rothschild CARO

Catena-Rothschild CARO mang một bản sắc mạnh mẽ của Argentina. Rượu mang là sự kết hợp của giống nho Malbec pha trộn với nho Cabernet Sauvignon. Sự phối hợp này tạo ra một chai rượu vang tinh tế, với sự cân bằng hài hòa giữa bản sắc rượu vang Argentina và phong cách rượu vang Bordeaux, đại diện cho sự hợp tác lịch sử của Domaines Barons de Rothschild (Lafite) và gia đình Catena. 

Trong đó, giống nho Cabernet Sauvignon lại được pha trộn giữa giống nho Cabernet từ Las Compuertas và Cabernet Sauvignon từ Altamira theo những tiêu chuẩn cao nhất, giúp rượu vang sở hữu những hương vị mới lạ, tròn trịa và tập trung.

Catena-Rothschild CARO sinh ra ở đất nước đặc trưng với vũ điệu tango nổi tiếng, gần như không thể thiếu trong những bữa tiệc đầy sôi động. Món ăn đi kèm hoàn hảo cùng chai rượu vang này là những món ngon từ thịt bò, thịt cừu, pizza và phô mai. Rượu ngon nhất khi được thở trong decanter trước khi uống và làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ C. 
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas CARO là một nhà máy rượu có trụ sở tại Mendoza, Argentina. Nó là một liên doanh giữa Domaines Barons de Rothschild (Lafite) và gia đình Catena. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 1999, và sản xuất một số loại rượu vang nhỏ kết hợp giống nho chủ lực của Argentina, Malbec, với Cabernet Sauvignon của Bordeaux.

Các vườn nho CARO chiếm giữ những kẻ khủng bố ở độ cao lớn ở Luján de Cuyo, Maipú và Thung lũng Uco. Chúng nằm trong khoảng từ 2600ft (800m) trên mực nước biển ở Luján de Cuyo cho đến 5400ft (1600m) trong Thung lũng Uco. Điều này đã được chứng minh là đặc biệt thích hợp cho Malbec, sản xuất rượu vang cân bằng, mãnh liệt.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685