Rượu vang Argentina Familia Schroeder Blend Red

Rượu vang Argentina Familia Schroeder Blend Red

Patagonia 1.450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Familia Schroeder Blend Red là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Melbec, Cabernet Sauvignon, Merlot và Carbernet Franc. Đây là một loại rượu vang được ví như điệu Tango quyến rũ cho những người yêu rượu vang Nằm bên kia rặng núi Andes là Argentina, quốc gia sản xuất rượu vang nhiều gấp 4 lần chile, đứng thứ 5 trên thế giới về sản lượng ngay sau Hoa Kỳ. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina



Thông tin về rượu vang Argentina Familia Schroeder Blend Red

Bắt đầu từ việc thu hái bằng tay vào thời điểm rất muộn để lượng đường trong nho được đậm đà nhất, ngoại trừ Cabernet Sauvignon được thu hoạch tuần đầu tháng 4, còn lại Malbec, Merlot và Cabernet Franc đều được thu hoạch vào những tuần cuối của tháng 5. Những trái nho sẽ được ngâm lạnh 3 ngày rồi được cho lên men trong thùng gỗ sồi Pháp từ 18 – 20 tháng. Với ưu ái của thiên nhiên và bàn tay tuyệt vời của những người làm rượu. Vang Argentina nhập khẩu Familia Schroeder blend mang sắc đỏ tươi quyến rũ, hương thơm phức tạp mà thanh lịch, đánh thức mọi giác quan của những vị khách khó tính nhất.

Thông tin hãng

Patagonia là khu vực nằm ở cực nam, thấp nhất và mát nhất Argentina. Điều kiện khí hậu của nó đảm bảo cho sự phát triển tuyệt vời của những vườn nho tại đây . Đó là lý do rượu vang đỏ nơi đây luôn mạnh mẽ về màu sắc và quyến rũ về hương thơm. Tất cả các tính năng này cho phép rượu vang của Patagonia được công nhận trên toàn thế giới. Nhà sản xuất rượu vang Argentina Familia Schroeder nằm ở thung lũng San Patricio Del Chanar ở Patagonia Argentina - Nơi điều kiện khí hậu không đồng nhất, nhiệt độ chênh lệch lớn giữa ban ngày tràn nắng và những đêm lạnh giá, gió thường xuyên và độ ẩm thấp tạo ra điều kiện hoàn hảo cho những vườn nho. Các ruộng nho nơi đây với sự đa dạng trời phú về các giống nho phù hợp: Malbec, Pinot Noir, Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Chardonnay, Sauvignon Blanc và Torrontés. Và Familia Schroeder blend là chai rượu đã được nsx chắt lọc tỉ mỉ, phối trộn tinh tế trong sự tất yếu đó.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685