Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon

Mendoza 390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon gây ấn tượng ngay từ nhãn chai có thiết kế hoa mỹ, cầu kỳ và có nét vương tộc. Dường như muốn chứng tỏ lớp rượu bên trong là lớp rượu cao cấp, sang trọng bậc nhất.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon

Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon là loại vang đỏ xuất xứ từ Argentina. Rượu mang hương vị cầu kỳ với nhiều thành phần như vị chua ngọt của trái quả mọng chín, anh đào, mận, một chút vị cay thú vị của tiêu đen. Đặc biệt, không thể không kể đến hương vị chủ đạo của hai loại nho được hòa trộn theo tỉ lệ 96% Cabernet Sauvignon và 4% Malbec.

Hương vị này mang lại cảm giác vừa bất ngờ vừa sảng khoái cho thực khách. Khi thưởng thức Kaiken Reserva Cabernet Sauvignon, thực khách có cảm giác đang dạo bộ trong một khu rừng nhỏ ẩm ướt sau cơn mưa, cảm giác rất sảng khoái và thoải mái. Loại rượu của vùng Mendoza này thật sự là một món quà tuyệt vời để biếu tặng trong các dịp quan trọng.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685