Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Pinot Noir

Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Pinot Noir

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Dona Paula Estate Pinot Noir là một trong những loại rượu vang hảo hạng, góp phần đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức rượu vang tuyệt vời nhất. Vang được làm từ 100% giống nho Pinot Noir. Rượu sở hữu nồng độ 14% cùng tính chất riêng biệt có bên trong từng giọt rượu vang, đây ắt hẳn sẽ là cái tên gợi nhớ của rất nhiều người yêu vang khi nhắc đến dòng vang đỏ Argentina.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Pinot Noir

 

Giới thiệu Rượu vang Argentina Dona Paula Estate Pinot Noir

Vang đỏ Dona Paula Estate Pinot Noir có xuất xứ từ Finca Alluvia in Gualtallary- Mendoza thuộc nhà rượu Dona Paula gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí những người thưởng thức rượu. Rượu mang màu sắc đỏ tươi sáng, hương vị vừa nhẹ nhàng, mượt mà như nhung lụa lại vừa có mùi thơm thanh nhã quyến rũ như son phấn. Trong vòm miệng, vang bộc lộ hương thơm mạnh mẽ và bùng nổ của khoáng chất, than chì, đá bọt cùng các loại trái cây màu đỏ như anh đào, mâm xôi và mận chín.

Những giọt rượu đầu tiên khi thưởng thức, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi cấu trúc rượu vang săn chắc tuyệt đẹp. Vị rượu tươi sáng và hài hòa giữa tannin mềm mượt cùng vị chua axit dịu dàng. Cuối cùng là dư vị trái cây và gỗ sồi kéo dài rất lâu. 

Thật tuyệt vời khi bạn thưởng thức rượu trong các bữa tiệc thịnh soạn với các món có gia vị đậm đà như thịt nướng, thịt hầm. Nếu để rượu làm thức uống dẫn vị cho bữa ăn thì hãy cho nó vào trong tủ đá để làm lạnh, điều đó sẽ khiến rượu ngon hơn. Và bạn nên lưu ý nhiệt độ lý tưởng để phục vụ vang là từ 16-18 độ C.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Dona Paula là nhà sản xuất rượu vang ở Mendoza, Argentina, nơi đặc biệt nổi tiếng với các loại rượu vang Malbec. Khoảng 97% sản lượng được xuất khẩu sang hơn 60 thị trường, và rượu vang đã được đón nhận nồng nhiệt trên báo chí quốc tế.

Danh mục đầu tư được đứng đầu bởi ba đơn vị Malbecs: El Alto từ Ugarteche ở Luján de Cuyo, Alluvia từ Gualtallary và Los Indios từ Altamira, cả hai đều ở Valle de Uco. Dưới mức này về giá là Seleccion de Bodega Malbec, được làm từ tập hợp của ba trang web này. 1100 Red đến từ ba khu nhà tại Los Indios và là sự pha trộn của Malbec, Cabernet Sauvignon và Syrah.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685