Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Malbec

Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Malbec

Mendoza 390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Malbec có xuất xứ từ Mendoza là sản phẩm của hãng sản xuất Kaiken, được làm chủ yếu từ giống nho thượng hạng Malbec cùng một chút nhẹ của Cabernet Sauvignon.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Malbec

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken Reserva Malbec

Rượu vang Kaiken Reserve Malbec là một sự kết hợp hoàn hảo của giống nho thượng hạng Malbec cùng một chút nhẹ của Cabernet Sauvignon. Đây là giống nho có nguồn gốc từ Pháp, gặp thổ nhưỡng dưới chân Andes như được thăng hoa, cho ra những chai vang hảo hạng nhất, được xem như giống nho biểu tượng của rượu vang Argentina.

Chai vang hiện lên đầy thu hút với màu tím sẫm, ngào ngạt hương thơm tinh khiết của việt quất, lý đen, bạc hà, cà phê và trái cây. Trong vòm miệng, rượu để lại cảm giác chát nhẹ, kết cấu rượu ngon, tanin mềm mại gợi nhớ đến trái mận, mùi lá mục, vallina béo ngậy và quả mộc qua. Mọi thứ như lan tỏa và chạm vào mọi giác quan trên cơ thể người dùng.

Việc sở hữu nồng độ cồn 14.5% cùng với sự lắng đọng khá lâu trong khoang miệng, dòng vang đỏ ngọt ngào này thật hoàn hảo khi phục vụ với các món ăn từ bít tết, các món thịt nướng, món hầm hay các món mì pasta. Đồng thời, thời tiết thích hợp sử dụng vang là không khí ấm cúng bên bếp lửa vào những ngày se lạnh của mùa đông.
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685