Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Mendoza 645.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon đến từ đất nước Argentina xinh đẹp, được hình thành từ 2 giống nho Cabernet Sauvignon – Malbec và có nồng độ khá ấn tượng 14.5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Thông tin về Rượu vang Argentina Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon

Argentina có nhiều vùng làm rượu rất ngon và rượu của mỗi vùng lại có một sắc thái, mùi vị riêng biệt. Riêng với vùng Mendoza, họ có đứa con tinh thần là rượu vang Kaiken Ultra Cabernet Sauvignon. Rượu đang ngày càng được nhiều người biết đến về hương vị thơm ngon của nó. Đây là loại vang đỏ rất thích hợp cho những ai yêu mến sự sâu lắng, quyến rũ.

Màu rượu đỏ đậm đầy độc đáo sẽ khiến bạn thích thú ngay lần chạm mắt đầu tiên. Khi thưởng thức, vang thể hiện sự đậm đà mà lại thanh thoát trong từng ngụm rượu bởi hương thơm sang trọng và cân bằng của các loại trái cây chín như mận, quả dâu tây, quả anh đào đan xen với các loại gia vị cay như tiêu đen, thuốc lá và ớt đỏ ngọt. Ngoài ra, người ta có thể cảm nhận được một hương vị mạnh mẽ khác nằm ở độ chát mượt, dẫn dắt đến một kết thúc dễ chịu và dài lâu với nồng độ 14.5% và hương vị của các loại trái cây màu đỏ, vani, chocolate và gỗ sồi.

Để thưởng thức loại vang đỏ này một cách thơm ngon trọn vẹn nhất, bạn nên để rượu thở 5 phút trước khi dùng ở nhiệt độ phòng từ 15-22 độ C. Đồng thời nên kết hợp vang với thịt vịt, thịt bò, phô mai và đừng quên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 6° tới 10 °C.

 

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685