Rượu Vang Argentina Norton Barrel Select Malbec

Rượu Vang Argentina Norton Barrel Select Malbec

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Norton Barrel Select Malbec có mùi hương của trái cây chín đỏ, nho đen, mận, quả việt quất cùng gợi ý hạt tiêu đen và gỗ sồi dịu nhẹ. Tạo ấn tượng với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

 Rượu Vang Argentina Norton Barrel Select Malbec

Giới thiệu Rượu Vang Argentina Norton Barrel Select Malbec

Chai vang đỏ này chính là sản phẩm vô giá mà hãng sản xuất Bodega Norton gửi tặng cho con người. Được sản xuất từ giống nho nổi tiếng số một thế giới Malbec – giống nho đặc trưng và phù hợp với điều kiện khí hậu, đất đai vùng Mandoza Argentina. Tinh hoa của nho được đắm mình trong từng giọt rượu, trong nhiều tầng sắc hương. Kết hợp sự tuyệt vời mùi hương của trái cây chín đỏ, nho đen, mận chín, anh đào, vị mâm xôi, xen lẫn hương thuốc lá, cam thảo cùng gợi ý hạt tiêu đen và gỗ sồi dịu nhẹ làm nên chai rượu vang argentina đầy ấn tượng.

Trong khoang miệng, vị rượu kéo dài, bền bỉ mang đến một kết thúc vừa thanh lịch, vừa nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào, vừa mãnh liệt với tính cách phong phú và độc đáo. Có được một chai rượu vang đẳng cấp như hiện tại đòi hỏi rượu phải trải qua một quá trình sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ của người cha đã sở hữu 120 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Nho được thu hoạch bằng tay, ép lấy nước nho, đem ủ và lên men trong những thùng gỗ sồi 24 tháng tiếp tục lão hóa trong chai thủy tinh 6 tháng để có được hương vị và màu sắc tự nhiên để đưa đến tay người tiêu dùng những chai vang tuyệt hảo.

Thưởng thức rượu vang Norton Barrel Select Malbec

Thưởng thức rượu kết hợp cùng với các món ăn hàng ngày được chế biến từ các loại thịt đỏ ở nhiệt độ 15 – 18 độ C và cảm nhận hương vị phong phú, vẻ đẹp ẩn sâu trong một tâm hồn rượu nhẹ nhàng, lãng mạn. Bên cạnh đó dùng rượu làm món khai vị hoặc món tráng miệng để lưu giữ hương vị đậm sâu, bền bỉ, kéo dài.

 

  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
thịt sốt
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một bất động sản rượu vang ở Mendoza, Argentina. Nó nổi tiếng nhất với các loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ Malbec và Malbec, bao gồm trái cây sẫm màu, gia vị và thuốc lá Reserve Malbec, có các loại rượu năm 2007 và 2010 trước đây đã lọt vào danh sách Top 100 Rượu vang hàng đầu của Người thưởng ngoạn rượu vang hàng năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685