Rượu Vang Argentina Norton Reserva Malbec

Rượu Vang Argentina Norton Reserva Malbec

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Norton Reserva Malbec có màu đỏ tím sâu sắc, kèm theo hương thơm của mùi trái cây chín đỏ: nho đen, mận, quả việt quất, kết hợp với mùi gỗ sồi hạt tiêu đen. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

 Rượu Vang Argentina Norton Reserva Malbec

Giới thiệu Rượu Vang Argentina Norton Reserva Malbec

Màu đỏ tím của của chai vang đỏ này luôn khiến cho người dùng ngây ngất, vẻ đẹp mê người hòa cùng hương thơm của mùi trái cây chín mọng. Nồng độ 14% vừa đủ để người thưởng thức rượu nhận ra hương vị quả mận, nho đen, gỗ sồi, việt quất, hạt tiêu đen, vị cay hòa với tannin một cách hài hòa.

Nhà sản xuất đã lựa chọn giống nho Malbec để sản xuất ra những chai vang argentina hảo hạng. Giống nho này rất nổi tiếng trên thế giới với vị thơm ngon, cao cấp. Nó được nhân giống để trồng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Argentina là một trong những nơi trồng thành công giống nho này và biến nó thành nguyên liệu làm rượu vang của riêng mình.

Vùng trồng Mendoza của Argentina là nơi có truyền thống trồng nho, sản xuất nho thành rượu với quy trình tỉ mỉ, cầu kỳ. Điều này giúp đảm bảo những chai rượu vang ra đời sẽ có vị ngon, đậm đà và tinh tế. Thực tế đã chứng minh sản phẩm này đã rất thành công khi chiếm được cảm tình của người yêu rượu vang trên toàn thế giới.

Thưởng thức rượu vang Norton Reserva Malbec đúng cách

Rượu rất thích hợp để sử dụng với các món ngon như pho mát, xúc xích, thịt cừu, thịt đỏ, giăm bông. Khi kết hợp với những nguyên liệu này, rượu phát huy tối đa được hương vị cao cấp của nó, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt hảo về rượu vang đỏ thượng hạng. Đem đến những xúc cảm vô cùng tuyệt vời cho người thưởng thức.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một bất động sản rượu vang ở Mendoza, Argentina. Nó nổi tiếng nhất với các loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ Malbec và Malbec, bao gồm trái cây sẫm màu, gia vị và thuốc lá Reserve Malbec, có các loại rượu năm 2007 và 2010 trước đây đã lọt vào danh sách Top 100 Rượu vang hàng đầu của Người thưởng ngoạn rượu vang hàng năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685