Rượu Vang Argentina Norton Privada Malbec

Rượu Vang Argentina Norton Privada Malbec

Mendoza Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Argentina Norton Privada Malbec có thơm phong phú và chín muồi của trái cây màu đỏ mận, nho đen, việt quất, anh đào , xen lẫn bánh trái cây và vani phảng phất, dịu dàng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina 

Rượu Vang Argentina Norton Privada Malbec

Giới thiệu Rượu Vang Argentina Norton Privada Malbec

Chai vang đỏ có màu đỏ đậm rất hút mắt. Nồng độ 14% cho bạn cảm nhận được từng hương vị một cách rõ nét nhất. Hương gỗ sồi, vị nho đen, quả mận, quả mâm xôi, việt quất và các gia vị khác. Khi bạn thưởng thức rượu dư vị của nó sẽ còn đọng lại trong vòm họng rất lâu.

Thương hiệu là một trong những yếu tố giúp rượu nổi tiếng hơn trên thị trường thế giới. Đó là nhà sản xuất Bodega Norton, ông là người sáng lập ra hãng sản xuất rượu cùng tên, đóng góp cho nền sản xuất rượu vang thế giới và rất nhiều loại vang mới mẻ, thượng hạng, vị cao cấp.

Những quyết định đúng đắn của nhà sản xuất chính là mở đường cho sự phát triển của thương hiệu rượu vang Norton. Lựa chọn giống nho hoàn hảo cho từng loại rượu là một trong những điều quan trọng nhất. Với Norton Privada Malbec, ông quyết định chọn giống nho Malbec được trồng ở  tỉnh Mendoza. Sự cao cấp từ giống nho đến sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của nơi sản xuất đã làm ra những chai vang hảo hạng này.

Thưởng thức rượu vang Norton Privada Malbec đúng cách

Rượu kết hợp hoàn hảo nhất với các loại thức ăn như phô mai, thịt lợn, thịt bò và các món khai vị. Khi kết hợp chung với các món thức ăn này, rượu vang đỏ sẽ phát huy tối đa, thể hiện hết vị độc đáo, tinh tế và cao cấp của nó. Để ấn tượng khó quên trong lòng người thưởng thức về một chai vang argentina hảo hạng.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: Mendoza
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 750 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Là một bất động sản rượu vang ở Mendoza, Argentina. Nó nổi tiếng nhất với các loại rượu vang đỏ có nguồn gốc từ Malbec và Malbec, bao gồm trái cây sẫm màu, gia vị và thuốc lá Reserve Malbec, có các loại rượu năm 2007 và 2010 trước đây đã lọt vào danh sách Top 100 Rượu vang hàng đầu của Người thưởng ngoạn rượu vang hàng năm.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685