Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Merlot

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Merlot

Maipo Valley 440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Merlot được sản xuất từ những trái nho đen chọn lọc, những trái nho ngon nhất, đẹp nhất trong những vườn nho chất lượng cao của vùng trồng nho Maipo Valley miền Trung Chile. Nhà sản xuất Baron Philippe de Rothschild đã gửi gắm vào đó tình yêu, sự kỳ vọng cùng bỏ thêm gia vị công sức với quá trình tìm tòi, học hỏi nghiên cứu để có sự kết hợp hài hòa nhất mang lại chất lượng cao cho một chai vang đỏ nổi tiếng thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Merlot

Giới thiệu về Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Merlot

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Merlot.
* Vùng nho: Maipo Valley.
* Nồng độ: 13%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Rượu mang đến cho người thưởng thức từng hương vị rất riêng, rất mềm mại, mịn màng và lâu dài. Hương vị của nho đen tăng cường thêm hương thơm của socola, của hạt tiêu kết hợp cùng với trái cây đỏ miền nhiệt như mận đen, như anh đào, như mâm xôi. Hơn thế, rượu còn hấp dẫn bởi vị cay của ớt xanh, vị của axit trung bình hài hòa, nồng độ 13%. Trong vị của tannin là một cái gì đó có ngọt, có chua, có cay, có đắng và có chát.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Maipo Valley
  • Vụ nho: 2015
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685