Rượu vang Chile Château Los Boldos Grand Cru

Rượu vang Chile Château Los Boldos Grand Cru

Rapel Valley 2.145.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Château Los Boldos Grand Cru là chai rượu vang thơm ngon hảo hạng của Chile. Chúng rất nổi tiếng bởi có thể chiều lòng và đáp ứng được những mong muốn của thực khách bốn phương. Đồng thời, rượu cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Loại vang này được trưởng thành từ sự kết hợp của 2 giống nho Cabernet Sauvignon – Merlot của vùng Rapel Valley, là sản phẩm của hãng Los Boldos và mang nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Château Los Boldos Grand Cru

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Château Los Boldos Grand Cru

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Chai rượu mang đến hương tinh dầu bạc hà và thảo dược có mùi thơm. Sau đó là mùi hương khô, phức tạp của thuốc lá, cam thảo và blackberry. Chai rượu vang được làm từ nho Cabernet 80% và Merlot 20%, và nó có một chút góc cạnh trên lưỡi nhưng hương vị của khung gầm, anh đào đen và mận là ngon ngọt và đậm.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685