Rượu Vang Chile G7 Reserva trắng

Rượu Vang Chile G7 Reserva trắng

Loncomilla Wine 292.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile G7 Reserva trắng đậm vị của các loại quả nhiệt đới như dứa, mơ, lê, quýt, táo. Rượu được làm từ giống nho Chardonnay, rượu có màu vàng ánh xanh nổi bật, hòa quyện cùng hương thơm mang đậm dư vị của quả anh đào trắng, chuối xanh cùng vanilla, phong cách nhẹ nhàng của rượu hòa tan cùng nồng độ axit tự nhiên khiến hương vị lâu dài hơn. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile G7 Reserva trắng

Cách sản xuất Rượu vang G7 Reserva Trắng

Chile G7 Reserva trắng được sản xuất theo phương  pháp truyền thống có cải tiến và đổi mới nên chai rượu này giống như một làn gió mới trong làng rượu Chile vậy. Mỗi bước tạo ra G7 Reserva white đều được trải qua các công đoạn nghiêm ngặt, nhà sản xuất quan tâm từ bước chọn hạt giống đến chăm sóc nho. Bước hái nho cũng được làm thủ công để đảm bảo nho có chất lượng tốt nhất. 

Những cây nho được tuyển chọn trải qua quá trình ngâm ủ khá lâu với lượng thời gian trong khoảng từ 6 đến 8 tháng. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi làm rượu vang có nhiều hương vị hơn lúc ban đầu. Ngay cả khi đem rượu vào chai thủy tinh, nhà sản xuất còn giữ chúng lại trong hầm rượu thêm 6 tháng trước khi đem bán nên hương vị rất chi đậm đà.

Thưởng thức Rượu vang Chile G7 Reserva Trắng

G7 Reserva Trắng là lựa chọn phù hợp cho rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ bữa ăn hàng ngày đến tiệc liên hoan hay BBQ. Rượu được khuyến nghị sử dụng ở 10- 12 độ để hương vị rượu dậy mùi thơm ngon nhất. Khi sử dụng, quý khách có thể đặt chai rượu vào xô đá lạnh 15-20 phút hoặc bỏ tủ lạnh ngăn mát trước khi dùng 30 phút. Rượu thích hợp ăn kèm với nhiều món ăn đặc biệt là salad, bánh ngọt, pizza,...G7 Reserva trắng là người bạn không thể thiếu trong những khoảnh khắc ngọt ngào mỗi ngày, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly vang G7 Reserva trên tay và cùng xem những bộ phim hấp dẫn bên nhưng người thân yêu của bạn.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Rabbit
Seafood
Fish
Thông tin nhà sản xuất
Vinã Del Pedregal là nhà sản xuất rượu vang có hơn 200 năm kinh nghiệm, 200 năm dành riêng cho việc chế biến các loại rượu vang quý, thích nghi với lịch sử và thay đổi theo thời gian. Niềm đam mê và tình yêu đối với rượu vang mang tính kế thừa, được truyền qua các thế hệ trong gia đình, tất cả các thành viên đều tham gia đóng góp bằng kiến thức, nhiệt huyết vào các nhiệm vụ khác nhau.

Vinã Del Pedregal được chứng nhận theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng Thục phẩm Quốc tế bởi IFS Food ( Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế) và HACCP ( Phân tích nguy hiểm HACC ) và bởi Tổ chức chứng nhận DQS Liquid.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685