Rượu Vang Chile Kidia Reserva trắng

Rượu Vang Chile Kidia Reserva trắng

Loncomilla Wine 540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Kidia Reserva trắng là một chai rượu vang trắng Chile chất lượng cao được làm từ giống nho trắng nổi tiếng thế giới Sauvignon Blanc. Rượu vang mang những đặc trưng tiêu biểu của vùng thung lũng Maipo, Chile. Do thuộc cấp độ tương đối cao Reserva, rượu vang trắng Kidia Reserva có thể trữ được trong 1-3 năm mà không làm giảm chất lượng rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Kidia Reserva trắng

Giới thiệu về rượu vang trắng Kidia Reserva

Maipo là một khu vực làm nho nổi tiếng của Chile. Rượu vang trắng Kidia Reserva rất thích hợp để sản xuất ở đây, do nho Sauvignon Blanc ưa khí hậu mát mẻ, thậm chí se lạnh. Trong khi đó, các dãy đồi ở khu vực Maipo thường tiếp giáp với biển và chịu ảnh hưởng của Thái Bình Dương, thích hợp cho việc trồng nho Sauvignon Blanc. Vang trắng Kidia Reserva do đó mang nhiều đặc điểm nổi bật của nho này, đó là sự “tươi mát, sảng khoái, và thư giãn”. 

Vị chua tự nhiên cao giúp vang trắng Kidia Reserva cực kì thích hợp với các món ăn như cá, phô mai và đặc biệt là thịt dê, thịt cừu (vốn có mùi nặng). Hơn nữa, đây là một trong số ít các loại rượu vang có thể kết hợp rất tốt với món Sushi Nhật Bản.
Loncomilla Wine là một thung lũng ở trung tâm của Thung lũng Maule DO (Denominación de Origen), miền trung Chile. Các loại rượu vang đỏ đậm đặc, có hương vị trái cây được làm từ các giống nho vùng Bordeaux (đặc biệt là Cabernet SauvignonMerlot) là những loại rượu chính được sản xuất ở đây.

Khí hậu ở đây mang đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, và có lượng mưa nhiều hơn đáng kể vào mùa đông so với nhiều vùng phía bắc của Chile như Thung lũng Maipo. Lượng mưa này giúp đảm bảo hàm lượng nước trong lòng đất đủ để nuôi sống cây nho trong mùa hè khô hạn kéo dài. Trong khi một số vườn nho sử dụng hệ thống tưới trong những tháng mùa hè, nhiều vườn nho ở đây đã chọn kỹ thuật trồng khô mà việc tưới tiêu không được thực hiện để giảm năng suất và tăng nồng độ hương vị trong nho.
Rabbit
Seafood
Fish
Thông tin nhà sản xuất
Vinã Del Pedregal là nhà sản xuất rượu vang có hơn 200 năm kinh nghiệm, 200 năm dành riêng cho việc chế biến các loại rượu vang quý, thích nghi với lịch sử và thay đổi theo thời gian. Niềm đam mê và tình yêu đối với rượu vang mang tính kế thừa, được truyền qua các thế hệ trong gia đình, tất cả các thành viên đều tham gia đóng góp bằng kiến thức, nhiệt huyết vào các nhiệm vụ khác nhau.

Vinã Del Pedregal được chứng nhận theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng Thục phẩm Quốc tế bởi IFS Food ( Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế) và HACCP ( Phân tích nguy hiểm HACC ) và bởi Tổ chức chứng nhận DQS Liquid.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685