Rượu Vang Chile Los Boldos Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Los Boldos Sauvignon Blanc

Rapel Valley 430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Los Boldos Sauvignon Blanc có hương của quả cam quýt và quả lê tươi kích thích khứu giác. Khi uống có thể cảm nhận được vị bưởi, quả lê và hương vị trái cây kỳ lạ đi qua, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Giới thiệu Rượu Vang Chile Los Boldos Sauvignon Blanc

Rượu được làm  giống nho Sauvignon Blanc nên chúng tạo ra những mùi vị vô cùng hấp dẫn cũng như màu sắc đầy thu hút cho chai vang. Lớp rượu màu vàng nhạt và chúng mang theo sự thoảng nhẹ của thảo dược, phong phú từ mùi ngọt thanh của các loại trái cây cuốn hút người thưởng thức theo hương vị của chai vang trắng này.

Vang cho cảm nhận về một độ chua vừa phải với một kết thúc lâu dài, dai dẳng và thanh lịch trong vòm miệng. Kèm theo đó là hương vị rõ nét của các loại trái cây nhiệt đới như dứa, bưởi và chanh. Tất cả làm nên một tổng thể bao bọc và đầy đặn.

Quy trình sản xuất rượu vang Los Boldos Sauvignon Blanc

Nho Sauvignon Blanc sẽ được thu hoạch bằng tay một cách cẩn thận, chúng được ép lấy nước và lên men ở nhiệt độ thấp, sau đó là lên men Malolactic để duy trì mùi hương trái cây và hương vị tròn đầy của rượu vang. Cuối cùng rượu được lão hóa trong thùng gỗ sồi mới để mang đến những chai vang Chile hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Los Boldos Sauvignon Blanc

Chai vang trắng này cho ta cảm nhận về một độ chua dễ chịu và dư vị dài lâu. Sẽ rất tuyệt vời khi vang được sử dụng làm thức uống khai vị hoặc ăn kèm với những món đồ nguội, thịt cừu nướng, phô mai, hải sản, salat, hàu Carpaccio. Vang sẽ đạt được hương vị tuyệt vời nhất nếu được phục vụ ở 10 – 12 độ C.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Chile tạo ra nhiều loại rượu vang bao gồm những loại rượu vang từ nho Cabernet - Syrah / Shiraz, Carmenere - Syrah, Chardonnay, Carmenere, Pinot Noir, Rare Red Blend, Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Cabernet Sauvignon - Merlot, và Shiraz.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685