Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva trắng

Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva trắng

Colchagua valley 566.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva trắng  là một loại vang khá ngon được làm từ những trái nho chọn lọc. Khu vực trồng những cây nho này có nền tảng văn hóa làm rượu lâu đời nên làm ra những chai vang có chất lượng hảo hạng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva trắng

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Origen Gran Reserva trắng

Để duy trì được hương vị cho rượu, nhà sản xuất đã phải tuyển chọn những trái nho tốt nhất trong vườn nho. Hương vị này được đánh giá là khá mịn mang tạo nên nét riêng biệt cho bữa ăn tối có rượu. Rượu vang có màu đỏ ruby sinh động và quyến rũ. Hương vị của rượu sang trọng và tinh tế với quả mọng đỏ, mâm xôi, lựu và hương hoa violet. Những năm tháng trong thùng gỗ sồi đã mang đến cho Origen Gran Reserva hương vị của gia vị, hạnh nhân và vani. Cấu trúc tốt của vang đỏ Chile này đã được thể hiện rất rõ. Tannin êm mượt cũng để lại hậu vị ấn tượng và lâu dài. 

Rượu vang Origen Gran Reserva thường được ủ ít nhất từ 12 đến 18 tháng trong những thùng gỗ sồi ở nhiệt độ thấp. Chính vị quãng thời gian này, gỗ sồi đã ngấm vào rượu làm nên mùi thươm đi theo mãi về sau. Ngoài ra, chúng còn được lưu giữ lại trong chai thủy tinh 6 tháng trước khi đem ra dùng. Họ làm vậy để hương vị cho được sẽ thơm ngon và đầy đủ hơn. Rượu vang này có thể để được đến 8 năm.

Thưởng thức rượu vang Origen Gran Reserva

Món ăn được phục vụ với rượu là hải sản, thịt cừu và cá. Nhiệt độ thưởng thức là từ 16 – 18 độ và bảo quản trong tủ lạnh 24h trong chai kín, rượu nên chứa đầy chai để hạn chế hư hỏng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận đắm chìm trong sự hấp dẫn và thanh khiết của chúng. Cùng với đó, hương thơm dịu nhẹ mang tới cảm giác lắng đọng, sâu đậm và lâu dài.
Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Rabbit
Seafood
Fish
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685