RƯỢU VANG CHILE PALENA CABERNET SAUVIGNON

RƯỢU VANG CHILE PALENA CABERNET SAUVIGNON

Central Valley 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Palena Cabernet Sauvignon được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon vùng Valley Central Chile. Nồng độ 14% cấu trúc tannin tốt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

RƯỢU VANG CHILE PALENA CABERNET SAUVIGNON

Thông tin về rượu vang Chile Palena Cabernet Sauvignon 

Rượu Vang Chile Palena Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm pha với màu violet, được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon vùng Valley Central Chile. Một hương thơm chín mạnh của trái cây màu đỏ. Mang chút gợi ý của tinh dầu bạc hà. Cấu trúc tannin tốt và hương vị chuẩn công bố.
Rượu vang uống ngon hơn khi lạnh. Nhiệt độ để phục vụ rượu ngon nhất từ 15 - 18*C. Hợp với các loại thịt đỏ như bò, cừu, lợn, salad,....
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Lamb
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685