Rượu Vang Chile Sanama Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Sanama Sauvignon Blanc

Rapel Valley 260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Sanama Sauvignon Blanc là loại rượu vang được nuôi dưỡng bởi nước sông băng tinh khiết từ những ngọn núi cao, đất phù sa, những đêm mát mẻ và những ngày nắng. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Sanama Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu Vang Chile Sanama Sauvignon Blanc

Rượu sẽ khiến bạn bị mê hoặc ngay lần đầu tiếp xúc bởi hương thơm, sự tươi mát và sự cân bằng trong cơ thể rượu. Chúng mang một màu vàng tươi sáng với những điểm nhấn xanh nõn chuối tươi trẻ, cùng với đó là sự bộc lộ mạnh mẽ của hương mạnh mẽ và hương vị cân bằng.

Khi bật nắp, Sanama Sauvignon Blanc chiếm trọn khứu giác người dùng bởi hương thơm đương đại và lạ kỳ, đó chính là hương đào, dứa chín và lê. Đến khi thưởng thức, rượu lại cho cảm nhận về một độ chua tốt và kết thúc rất đẹp. Để lại những cảm nhận tuyệt vời về chai rượu vang trắng tuyệt hảo.

Sở hữu nồng độ 13.5% chai vang trở nên lý tưởng khi xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình, chúng để lại trong tiềm thức người dùng một nỗi nhớ sâu sắc.

Quy trình sản xuất rượu vang Sanama Sauvignon Blanc

Người công nhân sẽ thu hoạch nho Sauvignon Blanc vào giữa tháng 4 một cách kỹ càng và đảm bảo, tiếp đến nho được ép lấy nước và hỗn hợp rượu sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp khoảng 10 tháng. Nhờ phương pháp sản xuất truyền thống cùng những sáng tạo trong kỹ thuật trồng trọt để tạo nên chai vang Chile thơm ngon hảo hạng nức tiếng xa gần.

Cách thưởng thức rượu vang Sanama Sauvignon Blanc

Nồng độ cồn vừa phải của Sanama Sauvignon Blanc đã giúp chúng trở nên phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức. Trong những bữa tiệc gia đình, tiệc party nhẹ nhàng cùng những người bạn, bạn có thể kết hợp loại rượu này với đồ nướng, thịt đỏ như thịt cừu, thịt bò, hoa quả và các món rau khác, lưu ý nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là 12 – 14 độ C để có thể làm tăng độ ngon của đồ ăn dậy vị đậm đà của rượu.

 

Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Là nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Chile tạo ra nhiều loại rượu vang bao gồm những loại rượu vang từ nho Cabernet - Syrah / Shiraz, Carmenere - Syrah, Chardonnay, Carmenere, Pinot Noir, Rare Red Blend, Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Cabernet Sauvignon - Merlot, và Shiraz.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685