Rượu Vang Chile Valdivieso Grand Reserva Chardonnay

Rượu Vang Chile Valdivieso Grand Reserva Chardonnay

Colchagua valley 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Valdivieso Grand Reserva Chardonnay đó là  hương quả chín nồng đậm kết hợp các note vani cùng bơ tạo cảm giác thanh tao tinh khiết. Các nốt hương còn lại như thảo mộc và một chút mật ong sẽ lần lượt thoảng qua. Riêng với dòng vang trắng Valdivieso Gran Reserva thì hương vị cũng đậm đà chắc chắn hơn rất nhiều. 

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile
Rượu Vang Chile Valdivieso Grand Reserva Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Valdivieso Grand Reserva Chardonnay

Để có được một chai rượu hảo hạng và đem đến hương vị mới lại cho người dùng bước đầu với nguyên liệu phải qua bước chọn lọc sao cho tất cả đều có độ chín đồng đều. Nho được thu hái từ vườn tuổi từ 12 năm trở lên để làm dòng vang trắng Gran Reserva. Ngay sau đó là phần cuống phải được tách ra để khi làm rượu không quá bị chát và đắng. Tiếp theo là đưa nho lên để nghiền và chiết xuất được phần  nước từ quả nho. 

Dịch quả sẽ được để lắng đọng để thu được phần nước không cặn và tinh khiết nhất. Chỗ nước đã này tiếp tục được đưa lên hệ thống ép để sang ủ lên men. Các kĩ thuật sử dụng sau bước này phụ thuộc vào trình độ của hãng rượu quyết định chất lượng. Riêng với cấp độ Gran Reserva thì sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi thượng hạng đến 18 tháng 

 

Colchagua Valley thuộc vùng khí hậu Địa Trung Hải, với ban ngày khô ấm, ban đêm mát mẻ nhờ những luồng gió từ biển thổi vào. Điều kiện thủy thổ, khí hậu thuận lợi khiến Colchagua thích hợp trồng nhiều giống nho trắng như Chardonnay, Sauvignon Blanc hay nho đỏ Cabernet Sauvignon, Carmenere, Malbec và Merlot.

Rươu vang Colchagua Valley được yêu thích bởi hương vị đậm đà, êm ái, vị chát dịu nhẹ và dư vị mượt mà, đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Colchagua Valley, thuộc trung tâm Chile, là một trong những vùng sản xuất rượu vang có triển vọng nhất Nam Mỹ. Nơi đây sản xuất những chai rượu vang đỏ lừng danh nhất Chile từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah. Chính vì vậy mà nó được ví là "Napa Valley" của Chile.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thông tin nhà sản xuất

Lịch sử của Valdivieso bắt đầu từ năm 1879, do ông Don Alberto Valdivieso sáng lập Champagne Valdivieso. Đây là nhà sản xuất rượu vang sủi bọt đầu tiên từ Chile và Nam Mỹ.

Kể từ đó Viña Valdivieso đã trở thành người dẫn đầu của thể loại này tại thị trường trong nước và Nam Mỹ. Gần đây mở rộng biên giới sang châu Âu và châu Á. Sau một thế kỷ kể từ khi thành lập, việc sản xuất rượu vang thương mại bắt đầu tại nhà máy rượu Lontué, ở Thung lũng Curicó. Đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành biểu tượng tiêu thụ ở các quốc gia khác nhau.

Ngày nay một trăm năm sau Valdivieso tiếp tục là người dẫn đầu trong danh mục cung cấp các sản phẩm chất lượng. Trong đó có danh mục đầu tư đa dạng nhất ở Mỹ Latinh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685