Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Chardonnay

Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Chardonnay

Maipo Valley 440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Chardonnay mang mùi thơm của socola, táo xanh và anh đào trắng trộn lẫn của tannin mịn tạo hương vị tuyệt vời khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Chardonnay

Giới thiệu Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu Reserva Chardonnay

Được làm từ nho Chardonnay được chăm sóc vô cùng tỉ mẩn nên trước hết, vang đem đến một sắc màu vàng rơm tươi tắn đẹp mắt hòa cùng hương thơm đầy tinh tế từ hạt dẻ, hoa lan trắng, thoảng mùi cỏ khô kèm chút ngậy ngậy của hạt óc chó.

Khi cảm nhận những giọt vang đầu tiên tan ra, ta nhận thấy được hương vị dồi dào của trái cây tươi mát chiếm trọn khoang miệng. Chúng bộc lộ được vị acid cân bằng để lại dư vị sâu lắng và thú vị. Để lại những cảm nhận vô cùng tinh tế về một chai rượu vang trắng trong lòng người thưởng thức.

Nồng độ là 13% vậy nên rượu khá nhẹ nhàng với nhiều đối tượng sử dụng. Chúng không những lý tưởng để trở thành thức uống đồng hành cho những buổi sum họp gia đình đầm ấm hay party nhẹ nhàng mà còn là món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng nhau.

Quy trình sản xuất Rượu Vang MAPU Reserva Chardonnay

Nho Chardonnay được trồng ở thung lũng Maipo Valley sau khi được thu hoạch một cách cẩn thận sẽ được mang đi ép lấy nước. Tiếp đó hỗn hợp nho sẽ được lên men một cách tự nhiên bởi các loại nấm men. Kết thúc sẽ là quá trình, vang sẽ được ủ kéo dài 6- 8 tháng để giúp cho hương vị trở nên đậm đà hơn. Và đưa đến tay người tiêu dùng những chai vang Chile tuyệt vời.

Thưởng thức Rượu Vang MAPU Reserva Chardonnay

Rượu kết hợp hoàn hảo với các món ăn từ hải sản, cá hồi, hàu, các món hấp và salad. Thật tuyệt vời khi loại rượu này được phục vụ ở nhiệt độ 14 – 16 độ C để cho bạn cảm nhận được sự xuất sắc của  rượu.

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Seafood
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Baron Philippe de Rothschild là một công ty TNHH sản xuất rượu vang do vị Chủ tịch Philippe de Rothschid điều hành. Baron Philippe de Rothschild SA có hai lĩnh vực kinh doanh khác nhau, liên kết dưới sự quản lý giống nhau và cùng cam kết cho ra những sản phẩm xuất sắc đó là: các lâu đài và các loại rượu vang của Marques.

Vì vậy một mặt, công ty quản lý ba Grands Crus Classés nằm trên terroir của Pauillac, bao gồm cả Château Mouton Rothschild nổi tiếng và mặt khác họ sản xuất và bán một bộ rượu vang thương hiệu chất lượng cao được cung cấp bởi các đối tác sản xuất rượu vang khác nhau của họ, sau đó nâng cấp và đóng chai bằng cách chăm sóc riêng đi đầu trong đó là Mouton Cadet cừu nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685