Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu White

Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu White

Maipo Valley 300.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu White mang đến một hương thơm sống động khi được trưởng thành từ những trái nho chín tại vườn nho ngon nhất. Tạo hương vị tuyệt vời khi thưởng thức.


Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu White

Giới thiệu Rượu Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Mapu White 

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Mapu White là loại rượu trắng chứa biểu tượng của sự phát triển. Đầu tiên  khiến người ta chú ý tới chai rượu này chính là màu vàng rơm tinh tế đến mùi thơm phức hợp của lượng trái cây thơm làm nên sự hoàn hảo cho dòng vang Chile này. 

Khi thưởng thức, chai vang lại mang tới điều bất ngờ với sự bộc lộ của các loại trái cây chín mọng, trong đó đặc trưng và nổi bật nhất phải kể đến là mùi đào chín, cam và chanh. Các mùi vị cứ thế tăng cường và làm nên sắc thái mịn màng dài lâu ở điểm cuối.

Mang nồng độ 13% cùng sự tươi tắn, tinh khiết và đầy sang trọng. Toàn bộ cảm quan về rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Mapu White trong tiềm thức người dùng khiến họ như như lạc vào mê cung của đam mê để lại ấn tượng khó phai trong lòng thưởng thức.

Cách thưởng thức rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Mapu White

Nhiệt độ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 10-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: rất phù hợp để kết hợp với một bữa tiệc hải sản. Đồng thời những món vịt quay, gà nướng, bò lúc lắc cũng là gợi ý khá tuyệt vời với loại vang này đồng thời làm bật lên vị ngon của nguyên liệu làm nên chai rượu tuyệt hảo là 2 giống nho Chardonnay - Sauvignon Blanc.

Lưu ý: rượu phải được bảo quản khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

 

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Baron Philippe de Rothschild là một công ty TNHH sản xuất rượu vang do vị Chủ tịch Philippe de Rothschid điều hành. Baron Philippe de Rothschild SA có hai lĩnh vực kinh doanh khác nhau, liên kết dưới sự quản lý giống nhau và cùng cam kết cho ra những sản phẩm xuất sắc đó là: các lâu đài và các loại rượu vang của Marques.

Vì vậy một mặt, công ty quản lý ba Grands Crus Classés nằm trên terroir của Pauillac, bao gồm cả Château Mouton Rothschild nổi tiếng và mặt khác họ sản xuất và bán một bộ rượu vang thương hiệu chất lượng cao được cung cấp bởi các đối tác sản xuất rượu vang khác nhau của họ, sau đó nâng cấp và đóng chai bằng cách chăm sóc riêng đi đầu trong đó là Mouton Cadet cừu nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685