Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Cab Sauvignon

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Cab Sauvignon

Maipo Valley 540.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Cab Sauvignon là chai rượu đỏ tiêu biểu nhất, đặc biệt nhất của nhà rượu Baron Philippe de Rothschild. Rượu là đứa con kết tinh từ tình yêu, công sức cùng vị của thời gian để rồi thành phẩm trong những chai thủy tinh có dung lượng vừa phải. Ngay ở cái nhìn đầu tiên, với một thiết kế chai đơn giản, sang trọng từ hình dáng lịch lãm đến màu sắc ấn tượng rượu đã đi sâu vào lòng người với hương vị quen thuộc chỉ có ở những chai vang đẳng cấp. Nó chiều lòng được cả những thực khách khó tính, kén vang và sành vang. Với nồng độ nhẹ nhàng 13.5%, rượu luôn đảm bảo được sự cân bằng trong cấu trúc của các thành phần cấu tạo nên rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Baron Philippe de Rothschild - Reserva Cab Sauvignon

Giới thiệu về Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Cab Sauvignon

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Cabernet Sauvignon.
* Vùng nho: Maipo Valley.
* Nồng độ: 13.5%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Ẩn chứa sau cơ thể rượu, sau hương vị của những trái nho đen ấy là hương thơm tinh tế của các loại trái cây chín đỏ, mâm xôi, anh đào kết hợp cùng chút sắc của socola, vanilla cộng hưởng thêm vị của đinh hương của cà phê ở cuối ly. Trong vòm miệng, vị chát của tannin hài hòa cùng vị chua nhẹ, vị ngọt vừa đủ làm cho rượu trở nên cân bằng, mềm mại với vị axit biểu cảm. Rượu mang đến một hậu vị lý tưởng, một kết thúc đáng để suy ngẫm, để trải nghiệm bởi nó lưu luyến, nó dài lâu, bền bỉ mãi về sau.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685