Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Reserva Carmenere

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild Reserva Carmenere

Maipo Valley 550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Carmenere là chai rượu vang được sản xuất từ chính những trái nho Carmenere chất lượng với nồng độ 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Carmenere

Giới thiệu về Rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Carmenere 

Thung lũng Maipo Valley được đánh giá và công nhận là vùng trồng nho, vùng sản xuất rượu vang ngon nhất Chile. Nhà rượu Baron Philippe de Rothschild cũng góp sức vào sự thành công ấy khi là nhà rượu nổi tiếng của vùng nho Maipo. Rượu chiều lòng được cả những thực khách khó tính nhất, sành vang nhất.

Đặc điểm của Vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Carmenere 

Như bất kỳ chai vang đỏ khác, thành phần chính của rượu cũng là nho nhưng đó không còn là nho Cabernet Sauvignon hay Merlot nổi tiếng nữa mà thay vào đó là nho Carmenere trẻ trung, năng động và cá tính. Khoác trên mình chiếc áo màu đỏ đậm đà xen lẫn sắc tím, rượu mang đến một cái nhìn hấp dẫn, sang trọng. Tiếp xúc với khứu giác, rượu mở ra đầy đủ hương thơm của anh đào, của các loại quả đỏ phát triển cùng với mùi thơm của cam thảo, hạt tiêu, socola cùng với các nốt hương blackberry và mocha.

Dưới điều kiện nhiệt độ thích hợp, áp dụng thành công phương pháp làm rượu truyền thống, rượu phát triển nhờ vào quá trình lên men 36 tháng trong những thùng gỗ sồi. Lần đầu tiên nếm thử rượu, chắc chắn thực khách sẽ ngất ngây bởi hương vị tròn đầy, mềm mượt của chất rượu.

Thưởng thức rượu vang Chile Baron Philippe de Rothschild - Reserva Carmenere 

Loại rượu vang đỏ này thích hợp sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày, trong các buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè, đồng nghiệp hay các buổi sum họp gia đình. Cùng với đó rượu có thể sử dụng kết hợp với các loại thịt đỏ và phô mai trưởng thành.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Baron Philippe de Rothschild là một công ty TNHH sản xuất rượu vang do vị Chủ tịch Philippe de Rothschid điều hành. Baron Philippe de Rothschild SA có hai lĩnh vực kinh doanh khác nhau, liên kết dưới sự quản lý giống nhau và cùng cam kết cho ra những sản phẩm xuất sắc đó là: các lâu đài và các loại rượu vang của Marques.

Vì vậy một mặt, công ty quản lý ba Grands Crus Classés nằm trên terroir của Pauillac, bao gồm cả Château Mouton Rothschild nổi tiếng và mặt khác họ sản xuất và bán một bộ rượu vang thương hiệu chất lượng cao được cung cấp bởi các đối tác sản xuất rượu vang khác nhau của họ, sau đó nâng cấp và đóng chai bằng cách chăm sóc riêng đi đầu trong đó là Mouton Cadet cừu nổi tiếng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685