Rượu vang Chile Château Los Boldos Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Château Los Boldos Cabernet Sauvignon

Rapel Valley 435.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Château Los Boldos Cabernet Sauvignon gây ấn tượng với bạn ngay từ khi bắt đầu nhìn thấy bởi một thiết kế đầy trẻ trung và thanh lịch. Nó lột tả được vẻ đẹp của thung lũng Rapel Valley và toát lên được vẻ kiêu hãnh của nhà rượu Los Boldos. Người ta thường đánh giá nó mang sắc sóc của một chàng trai trưởng thành đầy mạnh mẽ và vững chãi. Để làm ra chai rượu vang này không phải là điều dễ dàng bởi người ta phải thu hoạch những trái nho Cabernet Sauvignon đủ sự phức tạp và cô đọng từ những gốc nho trên 20 năm tuổi. Sau đó nho được lên men maceration ở nhiệt độ lạnh từ khoảng 20 ngày và ủ tiếp trong những thùng kín gió để đảm bảo cho quá trình lên men. Giai đoạn cuối cùng chính là thời gian 3 – 5 tháng được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Château Los Boldos Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Château Los Boldos Cabernet Sauvignon

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: Cabernet Sauvignon.
* Vùng nho: Rapel Valley.
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích: 750ml.
* Hương vị rượu: Cấu trúc của vang khá đặc biệt khi vừa mang một chút vị cay cùng axit đậm, độ tannin cao khiến cho thực khách sử dụng cảm thấy thích thú. Điều này không chỉ khiến rượu đơn giản là quẩn quanh trong vòm miệng mà còn tạo nên làn sóng mãnh liệt ngay cả lúc trôi xuống tới dạ dày. Khi thưởng thức, vang cho cảm nhận về sự rõ rệt của mùi hoa quả nhiệt đới xâm chiếm khoang miệng với sự mở đầu là vị cây tuyết tùng và gỗ sồi thanh thanh, một  kết thúc mượt mà, thanh lịch cùng dư vị bền bỉ để tạo nên sự lắng quyện, thơm nồng, mê đắm.
* Thưởng thức: Khi thưởng thức rượu thơm ngon từ Chile này bạn nên lựa chọn sử dụng với: thịt cừu, thịt bò, thịt vịt hay thịt ngỗng, các loại socola đen khác. Và sử dụng rượu ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. 
* Rượu còn được xem là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tặng, người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt với chất lượng tuyệt hảo mà giá rượu lại rất phải chăng.

Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685