Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Carmenere

Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Carmenere

Cachapoal 1.307.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Carmenere là chai rượu vang mang đậm vẻ thanh lịch, ấn tượng và mạnh mẽ.. “20 Barrels” là dòng rượu vang chỉ được sản xuất 20 thùng mỗi năm, bởi vậy sự tinh chế này mang đến cho rượu vang không chỉ chất lượng hảo hạng mà còn là sự khan hiếm trên thị trường. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Carmenere

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Carmenere

Rượu vang là sự kết hợp giữa 2 giống nho đỏ là CarmenereSyrah, trong đó Carmenere chiếm đến 97% được trồng tại vườn nho Rosario Cerro Estate trên những ngọn đồi của thung lũng Cachapoal. Mùa vụ thu hoạch nho thường diễn ra vào đầu tháng 3, thu hoạch thủ công bằng tay. Nho sau khi chọn lọc sẽ được đưa vào quá trình lên men. Rượu vang còn được lão hóa 16 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp và thêm 1 tháng sau đó trong thùng thép không gỉ. Thời gian đóng chai thường vào khoảng tháng 10 năm sau. 

Rượu vang có màu đỏ ruby đậm đà, sâu lắng mang đến một vẻ đẹp đầy huyền bí. Hương thơm của rượu là sự phức hợp tự nhiên từ quả việt quất cùng mùi gỗ sồi, vani, phảng phất mùi thuốc lá, da thuộc. Trên vòm miệng là sự hào phóng và tập trung của vị rượu. Tannin và axit mượt mà mang lại cấu trúc chặt chẽ, gần như không có vị ngọt. Hậu vị kéo dài với sự nồng nàn từ gỗ sồi và vị trái cây bùng nổ. 

Rượu vang Cono Sur 20 Barrels Carmenere nên được làm mát ở nhiệt độ 16 - 18 độ trước khi uống để hương vị rượu được ngon nhất. Một chai rượu vang cấu trúc chặt chẽ rất lý tưởng để kết hợp cùng các món ăn được chế biến từ thịt bò, pasta, thịt cừu hay thịt vịt nướng. 

 

  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Cachapoal
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB003
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685