Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Casablanca 1.307.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto được sản xuất từ giống nho làm rượu phổ biến nhất trến thế giới: Cabernet Sauvignon. Rượu còn được hòa quyện với tinh hoa của giống nho Tinto để tạo nên làn rượu màu đỏ ruby sang trọng của vang đỏ Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto. Rượu nổi bật với hương vị tinh tế của mận chín, anh đào, mâm xôi, dâu rừng,...

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Đặc điểm của Rượu Vang Chile Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Màu đỏ ruby đậm là nét đặc trưng của các dòng rượu vang đỏ, rượu cũng như thế. Nó vẫn giữ được nét đặc trưng, truyền thống của vang đỏ Chile, sau đó quyện vào một chút vị và hương thơm tươi mới từ quả mâm xôi, quả anh đào, các loại gia vị và một chút tiêu trắng cay nồng, hấp dẫn.

Bạn sẽ được trải nghiệm rượu bằng đa giác quan: quan sát màu sắc, thiết kế; cảm nhận hình dáng của nó bằng tay; nghe tiếng mở nắp, rót vang băng tai; thưởng thức vị rượu thơm ngon bằng miệng. Khi thưởng thức, nồng độ 14,5% đưa bạn lạc vào một bản tình ca hương vị say đắm lòng người, khiến bạn ngất ngây trong thế giới tươi đẹp mà nó tạo ra.

Quy trình sản xuất rượu vang Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Những trái nho Cabernet Sauvignon được hái và sơ chế, chọn lọc nhiều lần mới có thể cho ra chai rượu vang tuyệt vời như thế. Quả nho được bảo quản kỹ càng, thơm ngon sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Loại vang này được chính thức hoàn thành, đóng chai sau bước lên men thành rượu, ngâm ủ trong khoảng 12 tháng ròng ra để dậy vị thơm ngon.

Cách thưởng thức rượu vang Cono Sur 20 Barrel Cabernet Sauvignon Tinto

Trong những buổi gặp gỡ, họp mặt, bạn hãy mời mọi người thưởng thức một bữa ăn gồm các món ngon từ thịt nai, salad,… cùng với rượu. Đảm bảo chắc chắn bữa ăn sẽ trở nên tuyệt vời hơn hẳn, tròn vị và tinh tế.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685