Rượu vang Chile Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Rượu vang Chile Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Maipo Valley 389.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto là dòng vang đại trà có chất lượng thơm ngon để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người tiêu dùng. Rượu có xuất xứ tại Maipo Valley – Chile, là sự kết hợp hoàn hảo của bảy giống nho là Cabernet, Merlot, Carmenere, Syrah, Malbec, P. Verdot và A. Bouchet, nồng độ cồn của rượu ở mức 13,5 %.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu vang Chile Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Giới thiệu về rượu vang Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Không phải là dòng vang quá sang trọng và đẳng cấp tuy nhiên từ khi rượu xuất hiện trên thị trường đã làm tan chảy nhiều trái tim của những khách hàng chuộng vang, lan tỏa mạnh mẽ đến những không gian mà rượu xuất hiện.

Rượu có xuất xứ tại đất nước Chile do nhà sản xuất Cono Sur tạo nên bằng tất cả niềm đam mê, sự nhiệt huyết để tạo ra dòng vang có chất lượng và giá thành rất hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Đặc điểm của rượu vang Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Rượu ra đời là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của bảy loại nho là CabernetMerlotCarmenereSyrahMalbec, P. Verdot và A. Bouchet với tỷ lệ lần lượt là 88%,3%, 2%, 2%,2%,2%, 1% đã tạo ra một sản phẩm vang độc đáo, mới lạ không giống với bất cứ một dòng vang nào xuất hiện trên thị trường. Rượu được sản xuất tại vùng Maipo Valley của Chile.

Rượu mang trong mình một màu đỏ huyền ảo, lung linh thu hút mọi ánh nhìn; Hương vị của rượu là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây thơm ngon như quả mận, quả dâu kết hợp cùng Socola và thuốc lá đem lại sự ngọt ngào, say đắm khi quý vị có cơ hội thưởng thức rượu.

Nồng độ cồn của rượu ở mức 13,5 % đem đến một cảm giác mềm mại, dịu êm, tanin mềm mại, kết thúc dai dẳng khi quý vị thưởng thức rượu.

Quy trình sản xuất rượu vang Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon Tinto

Để thành phẩm xuất hiện trên thị trường đem lại cho bữa tiệc của nhiều gia đình thêm dư vị rượu đã phải trải qua một quy trình sản xuất vô cùng tỷ mỷ, với nhiều công đoạn được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhà sản xuất đã hái thủ công bằng tay bảy loại nho rồi tính toán theo tỷ lệ đem chúng vào hệ thống ép lấy dịch nước nho. Phần dịch này tiếp tục được ngâm cùng vỏ nho để giữ được màu sắc và hương vị. Sau đó phần nước nho này sẽ được ủ và lên men trong những thùng gỗ sồi của Pháp một thời gian dài trước khi đem đi đóng chai và tiêu thụ.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Cono Sur Vineyards & Winery là nhà xuất khẩu rượu vang đóng chai thứ ba ở Chile. Nó được thành lập vào năm 1993 với tư cách là công ty con của Concha y Toro Winery. Tên của nó liên quan đến nguồn gốc địa lý của nó: South America’s Southern Cone. Đó cũng là một cách chơi chữ với người sành sỏi. Vào năm 2015, nó bắt đầu là hãng rượu chính thức của Tour de France.

Nhà máy rượu chính của Cono Sur nằm ở Chimbarongo, trong Thung lũng Colchagua.

Năm 1999, Cono Sur khánh thành một nhà máy rượu phụ được thiết kế đặc biệt cho sự kết hợp của Pinot noir, nơi truyền thống sản xuất rượu cổ xưa của Burgundian pha trộn với công nghệ hàng đầu Thế giới mới. Vào năm 2009, một hầm rượu khác đã được xây dựng, dành riêng cho rượu vang Pinot noir cao cấp, và nó có sức chứa 530.000 lít.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685