Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon

Central Valley 260.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon  mang trong mình sống động tràn đầy với nồng độ cồn mạnh mẽ nhưng cân bằng rất phù hợp làm quà cưới, quà tân gia hoặc quà sinh nhật cho người thân. Không chỉ được tạo nên từ loại nho tuyệt hảo mà còn được sản xuất theo quy trình tỉ mỉ và cẩn thận.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon 

Những người thợ rượu vang lành nghề luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo ra những chai vang tầm trung để tất cả mọi người trên thế giới đều có được cơ hội thưởng thức rượu vang, không riêng gì giới thượng lưu. Một trong những loại rượu vang đang được rất nhiều công dân toàn cầu yêu thích hiện nay là Descubridores Cabernet Sauvignon. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các giống nho và bàn tay tâm huyết của những con người vùng Central Vallley đã góp phần tạo nên phức hợp hương thơm đa dạng và tinh tế cho chai rượu vang này.

Đặc điểm của Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon 

Rượu vang Descubridores Cabernet Sauvignon có màu đỏ tuyệt vời, mang hương thơm dễ chịu từ mứt hoa quả kết hợp với mùi gỗ thoang thoảng như những bông hoa đang độ nở rộ. Rượu được sản xuất chủ yếu từ Cabernet Sauvignon theo công thức được nghiên cứu kỹ càng nên có cấu trúc tannin phong phú, thanh lịch với vị chát không quá gắt tạo cảm giác mềm mượt, sâu lắng trong khoang miệng.

Đồng thời, vang còn có sự cân bằng bởi hương thơm hài hòa của anh đào, quả mọng đen, hương chocolate và gia vị ngọt, cacao hương thuốc lá và tuyết tùng đã đạt được sự chín muồi theo thời gian. Khi những giọt rượu Descubridores Cabernet Sauvignon chạm nhẹ vào đầu lưỡi sẽ lan tỏa mùi vị một cách rõ ràng, cân bằng hương vị hoàn hảo giữa thính giác và khứu giác của người thưởng rượu. Đồng thời, vang thể hiện sự thanh mát của vị của trái cây chín đỏ, thoảng hương thơm của hoa cỏ.

Thưởng thức Rượu vang Chile Descubridores Cabernet Sauvignon 

Thực khách có thể dùng Descubridores Cabernet Sauvignon để ăn kèm các món ăn mang màu sắc cổ điển như các loại thịt hoặc các món nướng, hầm đều vô cùng phù hợp. Ngoài ra thực khách có thể sử dụng rượu vang đỏ này cho các món ăn châu Á, đặc biệt cũng rất vừa với khẩu vị người Việt Nam. Các món ăn Việt Nam cũng sẽ mang lại hương vị tuyệt vời. Rượu ngon nhất khi để lạnh ở nhiệt độ 14 độ C giúp giữ mùi hương nguyên gốc nổi bật nhất của rượu.

Rượu vang Chile giá rẻ Descubridores Cabernet Sauvingon là loại rượu vang có thiết kế lịch sự và hiện đại: hình chiếc chìa khoá mang ý nghĩa mang lại thành công cho gia chủ, rất thích hợp để làm quà biếu tặng gia đình và người thân trong dịp tết Nguyên Đán cũng như các dịp lễ khác trong năm. Chai vang được sản xuất bởi nhà rượu Sur Valles, một trong những nhà xuất khẩu rượu vang lớn nhất tại Chile.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685