Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Central Valley 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon có đặc điểm dễ nhận biết bởi độ chát nhẹ, độ cồn cao, được đánh giá là chai vang có hương vị đậm đà đem lại cho người thưởng thức cảm giác mạnh mẽ, nồng nàn và lôi cuốn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon 

Ernest Hermingway đã từng nói: 'Rượu vang là một trong những điều văn minh nhất thế giới và mang lại một mức độ thưởng thức thống khoái hơn bất cứ thứ gì ta có thể mua được trên cõi đời này”. Thật vậy, chai vang Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon được nhà làm rượu có tiếng của đất nước Chile Descubridores mang tất cả những gì đặc trưng nhất của miền đất đỏ đến từ vùng Central Valley. Mùi thơm phong phú của rượu gợi đến một tính cách quyến rũ đầy phức tạp thực sự đem lại niềm phấn khích thống khoái cho người thưởng thức.

Đặc điểm của Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon mang trong mình sắc rượu đỏ ruby đậm sâu. Hương vị vang đầy đủ với anh đào đen, quả mâm xôi, nho, thuốc lá, cam thảo, hộp tuyết tùng, gia vị nướng, khoáng chất và bột ca cao với độ sâu rất tốt và chuyển tiếp dễ dàng giữa các lớp hương vị. Sự kết hợp của trái cây và khoáng chất tạo ra một sự tương phản tuyệt vời của hai thái cực. Vị rượu cân bằng với cấu trúc tannin hạt mịn và độ axit bền bỉ chạy suốt chiều dài quá trình hoàn thiện.

Chai vang đỏ Chile giá rẻ Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon được làm từ các giống nho Cabernet Sauvignon theo công thức tỉ lệ đạt đến độ hoàn mỹ: Cabernet Sauvignon 100%. Rượu có đặc điểm dễ nhận biết bởi độ chát nhẹ, độ cồn cao, được đánh giá là chai vang có hương vị đậm đà đem lại cho người thưởng thức cảm giác mạnh mẽ, nồng nàn và lôi cuốn.

Thưởng thức Vang Chile Descubridores Gran Reserva Cabernet Sauvignon 

Cũng giống như hầu hết các chai vang dòng Descubridores khác, Descubridores Cabernet Sauvignon Gran Reserva có kiểu dáng chai cực kì bắt mắt, kích cỡ chai lớn, trọng lượng nặng làm bằng thủy tinh, được trang trí khá cầu kì với phần nhãn là hình chiếc chìa khóa – biểu tượng chung của vang đến từ vùng Central Valley nói chung và hãng Sur Valles nói riêng.

Nét đẹp phức tạp và sắc nhọn của Descubridores Cabernet Sauvignon Gran Reserva mang theo bề dày lịch sử trở thành thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc bày trí trang trọng và cổ điển. Các món ăn như: bánh mì kẹp thịt, pizza, thịt gà với cà chua và hành tây, xúc xích thịt bò, thịt hầm Osso buco, thịt lợn nướng, thịt cừu cừu kho tộ và một số loại thịt thú rừng khác… rất thích hợp để dùng chung với vang đỏ. Thực khách nên thưởng thức vang ở nhiệt độ 17 - 19 độ C và trước khi uống nên lắc đều để cảm nhận được hết hương vị tuyệt hảo của vang.
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685