Hộp 1 chai Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon

Hộp 1 chai Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon

Rapel Valley 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp 1 chai Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon với dung tích 750ml, nồng độ cồn 14.5% được cho là khá nặng, bởi thế hương vị say mê đầy mê hoặc của nó là phần thưởng xứng đáng cho những ai thực sự khao khát chinh phục thứ thức uống hảo hạng này.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Hộp 1 chai Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon

Giới thiệu chi tiết về chai vang Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon

Chai vang đỏ Valdivieso Gran Reserva Cab.Sauvignon mang đầy đủ hương vị độc đáo của giống nho Cabernet Sauvignon trồng ở vùng Rapel Valley. Đây chính là dòng rượu cực kì được yêu thích trên thị trường Chile và cả thế giới. Với hương vị mạnh mẽ cùng sắc đỏ bí ẩn sẽ tạo nên ấn tượng nhớ mãi.

Ngay khi rót ra có thể cảm nhận được hương thơm hoa quả chín nhưng lại nồng đậm tannin cùng axit. Xen kẽ một chút tông thuốc lá, va ni và cân bằng lại bằng blackberry.

Là dòng rượu Gran Reserva nên sự pha trộn trong hương vị và mùi đều hoàn hảo và cẩn thận. Cuối cùng còn lại dư vị vương vấn là cà phê cháy và chút cay của bạc hà hoặc tiêu tùy khẩu vị.

Rượu có nồng độ cồn khá cao vì vậy nên kết hợp với các loại thịt đỏ. Các món ăn sử dụng nhiều gia vị phức tạp, pho mát có mùi vị nặng, thịt nướng.

Trước khi uống nên rót ra bình chiết khoảng hai tiếng để rượu được 'thở”, đồng thời giải phóng các nốt hương trong rượu.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685