Hộp 2 chai Valdivieso Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Hộp 2 chai Valdivieso Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Rapel Valley 1.700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp 2 chai Valdivieso Gran Reserva Cabernet Sauvignon được đóng trong chiếc hộp sơn mài vô cùng lịch sự và sang trọng, thích hợp để làm quà tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Hộp 2 chai Valdivieso Gran Reserve Cabernet Sauvignon

Giới thiệu chi tiết về chai vang Valdivieso Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, trồng tại vùng Rapel Valley, Chile. Những trái nho được lựa chọn cẩn thận khi đạt độ chín đủ để sản xuất. Điểm đặc biệt với cấp độ này chính là nho để sản xuất được lựa chọn từ những cây có tuổi đời 12 năm. Nguyên liệu quyết định đến hơn nửa chất lượng rượu.

Trong suốt quá trình lên men nhiệt độ là yếu tố được đảm bảo cân bằng để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Kết thúc quá trình này thì lại tiếp tục cho lên máy ép một lần nữa, và đưa vào hệ thống lọc, làm mịn. Bước cuối cùng chính là mang vào các thùng gỗ sồi để ủ lên đến 18 tháng- với dòng Gran Reserva.

Rượu vang đỏ Valdivieso Gran Reserva 14.5 độ mang đầy đủ hương vị độc đáo của giống nho Cabernet Sauvignon. Đây chính là dòng rượu cực kì được yêu thích trên thị trường Chile và cả thế giới. Với nồng độ lên tới 14.5 độ, hương vị mạnh mẽ cùng sắc đỏ bí ẩn sẽ tạo nên ấn tượng nhớ mãi.

Ngay khi rót ra có thể cảm nhận được hương thơm hoa quả chín nhưng lại nồng đậm tannin cùng axit. Xen kẽ một chút tông thuốc lá, va ni và cân bằng lại bằng blackberry.

Nồng độ cồn khá cao vì vậy nên kết hợp với các loại thịt đỏ, pho mát có mùi vị nặng, thịt nướng.

Nồng độ rượu cùng cấp bậc rượu cao nên trước khi dùng bạn nên rót ra bình chiết khoảng hai tiếng. Trong khoảng thời gian này rượu sẽ được "thở", đồng thời giải phóng các nốt hương trong rượu.

Dòng rượu từ giống nho Cabernet Sauvignon với sắc đỏ tinh tế, nên lựa ly có bầu rộng để có thể thưởng thức trọn vẹn hơn.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685