Hộp da 1 chai Valdivieso Single Vineyard

Hộp da 1 chai Valdivieso Single Vineyard

Rapel Valley 1.050.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp da 1 chai Valdivieso Single Vineyard là chai rượu vang không chỉ được yêu thích tại đất nước Chile mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Cabernet Sauvignon với nồng độ 14%, đựng trong hộp da sang trọng nên rất hợp để làm quà tặng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Hộp da 1 chai Valdivieso Single Vineyard

Giới thiệu chi tiết về chai vang Valdivieso Single Vineyard

Thương hiệu sản xuất rượu vang Valdivieso có mặt từ những năm 1879 tại đất nước Chile và trải qua thời gian cho đến hiện nay thương hiệu này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang trong nước cũng như quốc tế.

Chai vang đỏ này có nồng độ 14%, lượng tannin mượt mà cùng độ axit phong phú và cấu trúc khá mạnh mẽ, loại rượu này có thể thỏa mãn được nhu cầu về thưởng thức hương vị của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới.

Dù chỉ sử dụng duy nhất giống nho Cabernet Sauvignon (trồng tại vùng Rapel Valley) để làm ra loại rượu vang này nhưng nó đã rất thành công bởi không chỉ sở hữu được màu đỏ ruby đậm quyến rũ pha lẫn chút ánh tím tinh tế mà còn có được hương thơm vô cùng đặc biệt.

Mùi hương thơm của các loại trái cây chín đậm màu như quả anh đào, quả mâm xôi xen lẫn với hương thơm của bạc hà sẽ bùng nổ ở trong vòm miệng khi bạn thưởng thức ngụm rượu đầu tiên.

Và dư vị tinh túy của mùi hương quế, vị café cùng chút hương vani sẽ tạo nên một kết thúc hoàn hảo trong cổ họng khiến bạn thực sự không thể quên được hương vị tuyệt vời này.

Thức ăn phù hợp: thịt bò bít tết, gan ngỗng Pháp, thịt cừu.

Thưởng thức: rót ra bình chiết trước để giải phóng mùi hương, ướp lạnh qua tủ chuyên dụng hoặc xô đá trước khi dùng khoảng 30 phút.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685