Rượu vang Chile Mancura Vuelo Magico

Rượu vang Chile Mancura Vuelo Magico

Maipo Valley 1.116.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Mancura Vuelo Magico là sản phẩm rượu vang trở thành niềm tự hào của hãng sản xuất Mancura nói riêng và rượu vang Chile nói chung. Là chai rượu vang đến từ chile, rượu sở hữu nồng độ 14,5%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Mancura Vuelo Magico

Giới thiệu Rượu vang Chile Mancura Vuelo Magico

Rượu Mancura Vuelo Magico có một màu ruby đỏ tươi đầy tươi sáng và sống động. Dòng vang này là đại diện xuất sắc đến từ thung lũng Maipo Valley. Nó được sản xuất từ nhiều giống nho nổi tiếng về chất lượng thơm ngon là Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Carmenere, Petit Verdot, điều này tạo nên hương vị phức hợp đặc biệt cho đại diện đến từ Chile.

Nhấp thử một ly rượu vang đỏ, người thưởng thức lập tức bị thu hút với mùi hương blackberry rõ rệt trên mũi hòa lẫn với sự ngọt ngào của sô cô la. Ngập tràn khoang miệng thực khách là hương vị mềm mại của những loại trái cây vỏ đỏ chín mọng như quả việt quất và trái mâm xôi đen, phảng phất chút hương vị ngọt ngào của vani và thuốc lá tươi.
  • Quốc gia: Vang chile
  • Vùng nho: Maipo Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0014
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Thịt bê
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Mancura ra đời vào năm 2011 với ý tưởng bày tỏ sự kính trọng và ngưỡng mộ sâu sắc nhất  đối với các dân tộc bản địa Chile cũng như tình yêu và sự quan tâm đối với vùng đất này. Nhà máy rượu vang Mancura được chứng nhận chính thức đầu tiên trong cả ba lĩnh vực: vườn nho, nhà máy rượu và cộng đồng.

Rượu vang của Mancura có nguồn gốc từ các thung lũng rượu vang của Chile có liên kết chặt chẽ với nhà máy rượu vang của chúng tôi kể từ khi thành lập, chẳng hạn như Maule, Casablanca và Maipo. Maule nổi tiếng với truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời có từ thời thuộc địa; Casablanca, được tạo ra gần đây hơn, đặc biệt hấp dẫn với các loại rượu vang tươi và ven biển của nó. Mặt khác, Maipo có uy tín quốc tế không thể bàn cãi về các loại rượu vang đỏ có chất lượng tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685