Rượu vang Mancura Etnia Cabernet Sauvignon

Rượu vang Mancura Etnia Cabernet Sauvignon

Central Valley 192.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mancura Etnia Cabernet Sauvignon được kết tinh từ giống nho Cabernet Sauvignon nổi danh khắp các thánh địa trồng nho, chất rượu nhẹ nhàng, sâu lắng vô cùng quyến rũ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Mancura Etnia Cabernet Sauvignon

Giới thiệu rượu vang Mancura Etnia Cabernet Sauvignon

Chai vang đỏ đến từ vùng Central Valley, được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon tạo nên sắc rượu màu đỏ ruby đẹp mắt. Nồng độ vang dịu nhẹ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

Nhiệt độ: 15-180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style.

Phối với thức ăn: Các loại thịt như thịt bò, thịt thỏ, xúc xích hay các món thịt nướng. 
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Beef
Lamb
Pork
Thông tin nhà sản xuất
Mancura ra đời vào năm 2011 với ý tưởng bày tỏ sự kính trọng và ngưỡng mộ sâu sắc nhất  đối với các dân tộc bản địa Chile cũng như tình yêu và sự quan tâm đối với vùng đất này. Nhà máy rượu vang Mancura được chứng nhận chính thức đầu tiên trong cả ba lĩnh vực: vườn nho, nhà máy rượu và cộng đồng.

Rượu vang của Mancura có nguồn gốc từ các thung lũng rượu vang của Chile có liên kết chặt chẽ với nhà máy rượu vang của chúng tôi kể từ khi thành lập, chẳng hạn như Maule, Casablanca và Maipo. Maule nổi tiếng với truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời có từ thời thuộc địa; Casablanca, được tạo ra gần đây hơn, đặc biệt hấp dẫn với các loại rượu vang tươi và ven biển của nó. Mặt khác, Maipo có uy tín quốc tế không thể bàn cãi về các loại rượu vang đỏ có chất lượng tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685