Rượu Vang Chile Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Zapallar Vineyard 735.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chile Montes Outer Limits Sauvignon Blanc là chai vang trắng tuyệt vời được làm từ giống nho Sauvignon blanc. Rượu xứng đáng là một trong những chai rượu vang đã làm lên tên tuổi của rượu vang Chile

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Chile Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Giới thiệu về rượu vang Chile Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Xuất thân từ nhà sản xuất rượu vang danh tiếng Montes là một hãng rượu vang nổi tiếng bậc nhất tại Chile,được làm hoàn toàn từ giống nho Sauvignon Blanc và rất tốt cho sức khỏe con người. Mặt khác, với nồng độ vừa phải (14%), vang phù hợp cho mọi đối tượng, ngay cả phụ nữ và những người mới làm quen với vang.

Hậu vị chát mịn cùng vị chua cân bằng kéo dài là dấu hiệu đặc trưng rất dễ nhận biết của rượu. Đây cũng chính là điểm thú vị mà nhiều người đặc biệt ưa thích ở loại vang này.

Vang có hương vị đặc trưng của các loại trái cây và khoáng chất. Ngoài ra, nó còn có độ axit nhẹ nhàng và chút tannin mịn màng để lại trên vòm miệng. Vang thích hợp sử dụng cho nhiều bữa tiệc, từ tiệc bình dân đến những bữa tiệc sang trọng.

Đặc điểm của rượu vang trắng Montes Outer Limits Sauvignon Blanc 

Rượu có màu trắng ánh vàng đậm (hay còn được ví như màu vàng rơm) – một màu sắc đặc trưng của vang trắng. Vang có hương thơm ngọt ngào nhờ sự kết hợp của các loại trái cây chín như: việt quất, sung chín, mận hòa quyện cùng cam thảo, chocolate, tiêu đen và một số loại bánh ngọt.
.
Rượu thường được thưởng thức ở nhiệt độ từ 9 đến 11 độ C. Khi đó, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ sự tinh tế, nhẹ nhàng và độc đáo của vang. Bên cạnh đó, vang sẽ trở nên ngon và đậm đà hơn khi kết hợp với các thực phẩm như: cá, các loại hải sản, động vật có vỏ, salad, phô mai cùng một số món tráng miệng.
Hard Cheese
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685