Rượu vang Chile Montes Classic Series Chardonnay

Rượu vang Chile Montes Classic Series Chardonnay

Curico Valley 390.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Classic Series Chardonnay là chai vang trắng nổi tiếng của nhà Montes được tạo nên bởi giống nho quý Chardonnay trồng ở thung lũng Curico tươi đẹp. Rượu tươi sáng với màu sắc vàng đẹp nhẹ nhàng ánh xanh đẹp mắt. Vang trắng hòa quyện hương vị của bơ, thoảng vani và hương trái cây miền nhiệt đới. Một loại vang tươi mới, cân bằng, kết thúc êm dịu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Montes Classic Series Chardonnay

Giới thiệu về Rượu vang Chile Montes Classic Series Chardonnay

Montes Classic Series Chardonnay được sản xuất hoàn toàn từ nho Chardonnay với nhiều công đoạn xử lý cẩn thận, nghiêm ngặt, kết hợp giữa công nghệ truyền thống và hiện đại. Montes Classic Series Chardonnay nổi bật với sắc vàng nhẹ nhàng pha chút ánh xanh càng khiến màu sắc của vang trắng trở nên bắt mắt hơn. Trong không gian lãng mạn và ấm cúng cửa những bữa tiệc, màu sắc này của vang càng khiến cho lòng người thêm tươi trẻ.

Vang Chile này có hương thơm quyến rũ của các loại trái cây nhiệt đới (đào, dứa, bưởi, đu đủ, bơ…) kết hợp cùng hương vani nồng nàn, béo ngậy. Tất cả tạo nên một loại vang tươi mới, cân bằng trong cấu trúc và để lại dư vị dài lâu, êm dịu trong lòng người thưởng thức.

Các món ăn thích hợp dùng chung với vang trắng này trong nhiều bữa tiệc là: thịt gà hầm vang đỏ, sò điệp Alaska, thăn bò Mỹ nướng, cá hồi hun khói Na Uy, hải sản, salad, phô mai hay các món ẩm thực Châu Âu&hellip

Từ 16 đến 18 độ C là nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang. Các chuyên gia khuyến cáo nên bảo quản vang ở nhiệt độ lạnh, nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.
Thung lũng Curico nổi tiếng với các loại rượu vang thông thường chất lượng cao, nhất là nho đỏ làm từ Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc để sản xuất các chai vang trắng đặc trưng của rượu vang Chile tuyệt vời. Các vựa nho của Curico có chủng loại nho đa dạng phong phú hơn bất cứ vùng nào thuộc Chile. Tuy nhiên, loại nho chiếm đa số vẫn là Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc. Curico Valley nằm cách thủ đô Santiago 200km về phía nam.

Khí hậu ở Curico khá đa dạng. Phía Đông thung lũng gần với dãy núi Andes nên thời tiết mát mẻ hơn so với phía Tây vì có gió từ núi Andes thổi vào, phía Bắc mát hơn phía Nam do chịu ảnh hưởng từ biển Thái Bình Dương. Nhưng rượu vang Cabernet Sauvignon Curio vẫn chưa thể so sánh được với các dòng vang đỏ của Maipo, hay vang trắng nơi đây cũng chưa thể so sánh với phong cách vang trắng thanh nhẹ, phức tạp của Casablanca. Tuy nhiên, vùng rượu vang Curico lại là nơi sản xuất rượu vang chủ lực của Chile nhờ sản lượng lớn và chất lượng đồng đều.Các nhà sản xuất rượu vang chính ở Curico gồm Echeverria, Montes, San Pedro, Torres và Valdivieso.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685