Rượu vang Chile Montes Sparkling Angel

Rượu vang Chile Montes Sparkling Angel

Zapallar Vineyard 690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Montes Sparkling Angel là dòng vang từ nhà sản xuất Montes. Vang Sparkling đế từ vùng Zapallar Vineyard mang sắc màu vàng rợm tươi sáng. Hương thơm của hoa trắng, quả tươi, thoảng mùi quả khô, hạt phỉ, óc chó. Độ thanh, vị acid cân bằng hoàn hảo. Cảm nhận tươi mát, dư vị sâu lắng, thú vị.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Chile.

Montes Sparkling Angel

 

Giới thiệu về Rượu vang Chile Montes Sparkling Angel

Montes Sparkling Angel được thương hiệu ví như là thiên thần sinh ra từ bong bóng. Đây được coi là đặc trưng hoàn hảo cho dòng vang Chile này. Nhà sáng lập thương hiệu Aurelio Montes đã viết riêng một bức thư cho những vị khách của mình. Ngài hi vọng thực khách sẽ tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ nhất bên Montes Sparkling Angel. Hi vọng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ đứa con tinh thần Montes Sparkling Angel này.

Montes Sparkling Angel được chiết xuất từ 70% giống nho Pinot Noir và 30% Chardonnay. Những giống nho tuyệt hảo đến từ vườn nho ven biển ở Zapallar. Chỉ cách Thái Bình Dương khoảng 7km. Khí hậu thời tiết nơi đây vô cùng thuận lợi để tạo nên chất lượng tuyệt vời của nho. Những giống nho trưởng thành và được đánh giá cao tại thị trường châu Âu. Từ đó tạo nên hương vị và màu sắc tươi mới cho dòng vang Montes Sparkling Angel.

Điều đặc biệt của Montes Sparkling Angel đến từ phương thức sản xuất. Dòng vang Sparkling này hoàn toàn được chế biến theo cách thức truyền thống. Nhưng cũng không làm mất đi hương vị hiện đại của rượu. Rượu sâm-panh thông thường mất 24 tháng để làm ra nhưng với Montes Sparkling Angel là 36 tháng. Nhà sản xuất dành trọn sự chu toàn cho dòng vang Chile này.

Montes Sparkling Angel cũng có thể dùng với hoa quả, bánh ngọt hoặc socola. Phù hợp với những buổi gặp mặt bạn bè, sum họp gia đình. Thậm chí mọi người cũng có thể nhâm nhi một mình với bộ phim yêu thích. Montes Sparkling Angel hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc thoải mái nhất cho thực khách. Điều mà nhà sản xuất luôn mong muốn và hi vọng thực hiện.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Chicken
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Montes là một hãng sản xuất rượu vang chất lượng cao hàng đầu Chi-lê, được sáng lập năm 1987 bởi 2 chuyên gia về rượu vang với mơ ước tạo ra những chai vang xuất sắc Chi-lê, Aurelio Montes và Douglas Murray. Sau một thời gian, rượu vang hãng Montes được giới chuyên môn đánh giá cao và nổi tiếng trên hơn 100 nước trên thế giới, được biết đến đầu tiên khi ra mắt chai vang Montes Alpha Cabernet Sauvignon.

Montes là hãng tiên phong sản xuất rượu vang tại vùng Apalta Valley, trồng nho ở sườn đồi, hãng đầu tiên trồng nho Syrah ở Colchagua và tìm tòi ra những phương pháp sáng tạo để làm ra chai vang chất lượng cao. Sản xuất rượu vang của Montes rất chú trọng đến chất lượng từ thời điểm trồng nho, thu hoạch đến làm rượu. Những trái nho phẩm chất không tốt đều được loại ngay từ giai đoạn đầu, thu hoạch nho bằng tay khi nhiệt độ mát mẻ như sáng sớm hay tối muộn để đảm bảo nho tươi ngon nhất…

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685