Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay

Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay

Rapel Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay có hương trái cây nhiệt đới như lê chín, xoài, dứa và hương hoa  tạo cảm giác dễ chịu khi thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay 

Ochagavia 1851 Reserva Chardonnay mang đến một sắc màu tươi sáng của màu vàng của rượu vang trắng nhẹ cùng với sự sống động từ phức hợp hoa quả nhiệt đới như cam, quýt, một chút dứa và xoài cùng hương thơm thảo cỏ, mạch nha và mật ong. Chất lượng của chúng được đánh giá là khá mạnh mẽ nhưng vẻ đẹp lại vô cùng tinh khiết hứa hẹn trở thành thứ thức uống nhiều mong đợi.

  • Khi thưởng thức, chai vang Chile này mang đến cảm nhận về một độ chua vừa phải xen lẫn hương ngọt nhẹ của trái cây và thảo dược. Song hành với đó là sự tinh tế của cà phê hoang dã và vani. Toàn thân rượu mềm mại để lại một dư vị lâu dài trong miệng khi kết thúc.

Rượu có sự kết hợp khá hoàn hảo cùng với salad xanh, hải sản như tôm, cá, sò ốc hay để uống khai vị. Tuy nhiên nên phục vụ vang tại nhiệt độ 10° – 12°C để cảm nhận được sự phấn khích trong tính chất giòn tan.
Hard Cheese
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685