Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc

Rapel Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc có màu sáng vàng với hương cam, quýt, một chút dứa và xoài rất tươi mát, sống động và dư vị kéo dài. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc

Đối với chai rượu vang Ochagavia Silvestre Sauvignon Blanc, cơ thể của nó mang đến sự dặc biệt trong cả màu sắc lẫn hương vị. Rượu mang đến một màu vàng đậm và tỏa ngát hương thơm tinh tế từ trái cây quyện với mùi gia vị. Tạo nên nét đặc sắc cho chai vang Chile trong lòng người thưởng thức.

Khi thưởng thức, chai vang trắng này chứa đựng sự đa dạng giữ vị chua ngọt, vị chát đắng, vị nồng của men rượu và vị đậm đà của gỗ sồi. Tất cả hòa quyện và khiến mọi giác quan của con người trỗi dậy. Tất cả điều đó vừa mãnh liệt, vừa lạ lạ quen quen và đặc biệt là bao giờ cũng khó quên.

Thật tuyệt vời khi nhắm mắt hít sâu cái mùi hương của rượu, nhấm nháp cùng salad xanh, cá và sò ốc hay các món hải sản khác để cảm nhận được bầu không khí thanh bình, êm dịu và thú vị. Rượu sẽ ngon hơn khi được phục vụ tại nhiệt độ10° – 12°C. Để có thể làm tăng độ ngon của đồ ăn và tuyệt vời của rượu.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685