Rượu vang Chile Ochagavia Grand Reserva Chardonnay

Rượu vang Chile Ochagavia Grand Reserva Chardonnay

Maipo Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Ochagavia Grand Reserva Chardonnay mang mùi vị của quả mâm xôi đang chín với hương vị thảo mộc hoà quyện với vị dừa tạo ấn tượng sâu sắc với người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Ochagavia Grand Reserva Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Chile Ochagavia Grand Reserva Chardonnay 

Hương thơm: Rượu vang nhập khẩu Ochagavia Cabernet Sauvignon Grand Reserva mang những tầng hương thơm đa dạng và tinh tế của quả mọng chín như quả mâm xôi, việt quất, anh đào, xen lẫn hương thơm gia vị, sô-cô-la và vani ngọt ngào. Đem  lại những cảm nhận tuyệt vời về chai rượu vang trắng này.

Mùi vị: Khi thưởng thức, ta có thể cảm nhận rõ nét vị rượu đậm đà, phong phú với vị tannin thanh lịch, dẻo dai, vị gỗ sồi phảng phất. Dư vị trái cây đọng lại rất lâu ngay cả sau khi đã kết thúc.

Những trái nho Chardonnay dùng làm rượu vang Ochagavia Cabernet Sauvignon Grand Reserva được trồng ở vùng Maipo Valley của Chile - vùng có điều kiện khí hậu và đất đai vô cùng lý tưởng giúp trái nho phát triển hương vị đậm đà và cô đọng. Nho được lựa chọn kỹ càng bằng tay và trải qua quá trình ngâm ủ và lên men nghiêm ngặt, từ đó tạo nên những chai vang với chất lượng xuất sắc. Để có thể tạo ra những chai rượu tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.
Maipo Valley là vùng sản xuất rượu vang gần với thù Santiago nhất, với diện tích trồng nho khoảng 2.955 ha, hơn một nửa trong số đó được dùng để trồng nho Cabernet Sauvignon và nho Cabernet pha trộn. Rượu vang của vùng nổi tiếng tới mức được nhiều người ca ngợi là " Bordeaux của Nam mỹ", đặc biệt là thứ rượu Cabernet Sauvignon đậm đà, mềm mại với hương trái cây thơm nồng.

Ngoài Cabernet Sauvignon và nho nội địa Carmenere thì Maipo Valley còn trồng nhiều giống nho khác như Syrah, Merlot, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Rượu vang trắng của Maipo có màu sáng tươi mát, với mùi thơm đặc trưng và vị acid vừa phải, còn rượu vang đỏ được đặc trưng bởi màu đậm, vị tannin sắc nét, nồng độ cồn cao và phức hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
là một nhà máy rượu vang của Chile, nằm ở Macul, Santiago. Nhà máy rượu được thành lập vào năm 1851 bởi Don Silvestre Ochagavía Errázuriz, một nhà công nghiệp khai thác và nông nghiệp.  Ông đã đến thăm châu Âu và nghiên cứu cách làm rượu mới nhất. Để có thể đưa đến người tiêu dùng những chai vang hảo hạng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685