RƯỢU VANG CHILE PALENA RESERVA CAMENERE

RƯỢU VANG CHILE PALENA RESERVA CAMENERE

Curico Valley 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Palena Reserva Camenere được làm từ nho Carmenere. Hương thơm của trái cây chín muồi đến từ trái anh đào, dâu đen, cà chua. Nồng độ 14%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

rượu vang Chile Palena Reserva Camenere

 

Giới thiệu về rượu vang Chile Palena Reserva Camenere

Chai vang này được làm từ nho Carmenere - được coi là biểu tượng của Chile. Nho Carmenere thường chín rất muộn và cần nhiều ánh nắng mặt trời cùng với nhiệt độ cao thì mới có thể chín đều đặn và phát huy được tối đa phẩm chất. Hương vị rượu rất tinh xảo, quyến rũ. Ghi chú hương vị chỉ ra hương thơm của trái cây chín muồi đến từ trái anh đào, dâu đen, cà chua, vị rượu hài hòa, đậm đà.

Nồng độ 14% vừa phải nhẹ nhàng. Ngon hơn khi uống lạnh và phù hợp ăn kèm với salad, các loại thịt đỏ, đồ chiên nướng,.....
Thung lũng Curico nổi tiếng với các loại rượu vang thông thường chất lượng cao, nhất là nho đỏ làm từ Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc để sản xuất các chai vang trắng đặc trưng của rượu vang Chile tuyệt vời. Các vựa nho của Curico có chủng loại nho đa dạng phong phú hơn bất cứ vùng nào thuộc Chile. Tuy nhiên, loại nho chiếm đa số vẫn là Cabernet Sauvignon và Sauvignon Blanc. Curico Valley nằm cách thủ đô Santiago 200km về phía nam.

Khí hậu ở Curico khá đa dạng. Phía Đông thung lũng gần với dãy núi Andes nên thời tiết mát mẻ hơn so với phía Tây vì có gió từ núi Andes thổi vào, phía Bắc mát hơn phía Nam do chịu ảnh hưởng từ biển Thái Bình Dương. Nhưng rượu vang Cabernet Sauvignon Curio vẫn chưa thể so sánh được với các dòng vang đỏ của Maipo, hay vang trắng nơi đây cũng chưa thể so sánh với phong cách vang trắng thanh nhẹ, phức tạp của Casablanca. Tuy nhiên, vùng rượu vang Curico lại là nơi sản xuất rượu vang chủ lực của Chile nhờ sản lượng lớn và chất lượng đồng đều.Các nhà sản xuất rượu vang chính ở Curico gồm Echeverria, Montes, San Pedro, Torres và Valdivieso.
Beef
Lamb
Salad
thịt sốt

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685