Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon

Cachapoal 395.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon là một chai rượu dùng để uống hàng ngày vì có giá thành hợp lý và hương vị rượu thơm ngon, dễ uống. Rượu cũng có thể trở thành một món quà thiết thực cho những người xung quanh bởi quà biếu rượu vang đang trở thành một xu hướng tích cực và phổ biến hơn rượu mạnh!

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon

Thông tin về rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon

Nho làm ra vang Chile Rios này đêu được trồng ở thung thũng Cachapoal. 100% những trái nho Cabernet Sauvignon tuyển chọn đều được thu hoạch từ vườn nho lâu năm này và đem đi sản xuất rượu. Ở đây, sau khi qua giai đoạn sơ chế, trái nho ngọt lịm với lớp vỏ dày dặn này được lên men ở nhiệt độ từ 27 đến 29 độc C. Lên men thứ cấp trong thùng thép không rỉ và được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Mỹ trong vòng 8 tháng trước khi được đem đi đóng chai.

Vang đỏ Chile Rios là một điển hình cho rượu vang có hương vị cân bằng và phức tạp, cho dù nó không phải là một chai vang quá đắt tiền. Hương thơm tỏa ra từ ly rượu vang này chính là những nốt hương dậy mùi thuốc lá, mùi ớt chuông và hoa quả đen. Nếu tinh tế, bạn còn có thể thấy được cả hương vị béo ngậy của vanilla bên trong nó nữa. Tannin đầy đặn, mềm mượt.

Rượu có nhãn chai được in trên chất liệu giấy thân thiện với môi trường. Chai sử dụng nút bấc truyền thống giúp bảo quản chai rượu được tốt hơn. Đặc biệt, dáng chai thủy tinh đen có bầu to, sang trọng và lịch sự. Chai rượu ngoài là một thức uống bổ lành, còn có thể sử dụng để làm một món quà ý nghĩa.

Thưởng thức Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Cabernet Sauvignon 

Cũng như nhiều chai vang đỏ khác, chai rượu vang mạnh mẽ này thích hợp nhất với những món ăn dậy mùi. Chúng thường là các món được chế biến với nhiều nguyên liệu như nấm, hành tây, quả cà chua bi, hay hành tím. Đặc biệt, các gia vị như đường, ớt cay hay tiêu đen là không thể thiếu. Vang Chile Rios Reserva 14% đặc biệt thích hợp với thịt bò, cừu, nai hay thịt đỏ nói chung. Tuy nhiên, những món ăn nhanh như thịt nguội hay salad chanh leo cũng có thể là một khởi đầu thú vị!

Đừng quên phục vụ rượu vang Chile Reserva này ở nhiệt độ phù hợp, từ 16-18 độ C. Điều kiện này sẽ cho ra đời hương vị rượu vang chuẩn nhất, giúp bạn thưởng thức chai rượu vang ở mức ngon đỉnh cao của nó.
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685